BY TheStarrySky
24 Feb 20 8:50 am

Secret – Virtus.pro เปิดตัวแบบปี 2077 ขับ Tesla Cybertruck เข้างานแข่ง WePlay!

3 Views

Team Secret และ Virtus.pro สองทีม Dota 2 ชื่อดัง เปิดตัวในงาน WePlay! Mad Moon แบบล้ำยุค ด้วยรถกระบะจากปี 2077 อย่าง “Tesla Cybertruck”

โดยแม้ว่ารายการ Mad Moon จะไม่ได้เป็นรายการที่อยู่ในระบบ DPC หรือมีความสำคัญเท่ากับการแข่ง Minor หรือ Major แต่ก็เพราะแบบนั้น ทำให้การแข่งนี้เป็นเหมือนกับเวที “ลองของ” ที่ทีมต่าง ๆ จะได้เอามาลอง เอามาทดสอบในสนามจริงกันก่อนที่จะเอาไปใช้ในรายการอื่นที่มีความสำคัญกว่าต่อไป

และไฮไลท์เปิดงานในครั้งนี้ ก็คือการเปิดตัวของทีมดังอย่าง Team Secret และ Virtus.pro ที่ได้นั่ง Tesla Cybertruck เข้ามาในสนาม เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ในห้องส่งได้เป็นอย่างดี

สำหรับ Cybertruck นั้น คือรถกระบะสำหรับอนาคตจาก Tesla โดยมีสมรรถนะคือ สามารถเร่งความเร็วได้ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงได้ในเวลา 2.9 วินาที และสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่า 14,000 ปอนด์ รวมไปถึงรองรับเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานผ่านซูเปอร์ชาร์จเจอร์และตัวอัดอากาศบนรถยนต์ อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวรายงานว่า รถไฮเทคคันนี้จะยังไม่เข้าสู่ไลน์การผลิตจนกว่าปี 2021

และกับ Tony Stark ในโลกแห่งความจริงอย่าง “Elon Musk” เจ้าของผลงานนี้แล้ว นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขามีส่วนร่วมกับ Dota 2 โดยเขาคือหนึ่งในผู้ก่อตั้งของ OpenAI และได้ฝากผลงานสะท้านแผ่นดินไว้แล้วกับ OpenAI 5 ที่เก็บทีมมนุษย์ไปได้กว่า 99.4% แพ้ไปเพียง 42 ครั้งใน 7,257 แมทช์ รวมไปถึง OG ทีมแชมป์ TI 2019 ก็พ่ายแพ้ให้กับปัญญาประดิษฐตัวนี้มาแล้ว ซึ่ง AI ตัวนี้ ได้ฝึกฝนการเล่น Dota 2 ไปแล้วเป็นเวลากว่า 10,000 ปี

สำหรับผลการแข่งขันนั้น ก็เป็น … ที่เอาชนะไปอย่างงดงาม 3-1 เกม แม้จะเป็นรายการเล็ก ๆ เล่นฆ่าเวลา แต่ … ก็รับเงินรางวัลกลับบ้านไปกว่า 4.1 ล้านบาท ซึ่ง Dota 2 นั้นถือว่าเป็นเกมที่มีเงินรางวัลสูงมาก โดย 10 อันดับผู้เล่นที่ทำเงินมากที่สุดในโลก ก็ล้วนเป็นผู้เล่นจาก Dota 2 ทั้งสิ้น

ที่มา https://dotesports.com/dota-2/news/team-secret-and-virtus-pro-roll-up-at-weplay-mad-moon-in-tesla-cybertruck

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top