BY KKMTC
1 Jul 24 3:39 pm

SEGA คอนเฟิร์ม Crazy Taxi ภาคใหม่เป็นเกมขับรถ Multiplayer แผนที่ Open-World

394 Views

ทีมพัฒนา SEGA Sapporo ได้คอนเฟิร์มว่าเกม Crazy Taxi ภาคใหม่ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา เป็นเกมแนว Open-World Multiplayer

Kenji Kanno หนึ่งในนักพัฒนาจาก SEGA บอกว่า Crazy Taxi ภาคนี้ได้รับการพัฒนาใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เกมสามารถรองรับการเล่น Multiplayer พร้อมกันหลายคน รวมถึงทีมงานกำลังสร้างระบบใหม่ ปรับปรุงบางระบบ และทดสอบความเข้ากันได้ของการเล่น Multiplayer

นอกจากนี้ เป้าหมายของทีมงานคือต้องการให้แผนที่ Crazy Taxi ที่ได้แรงบันดาลใจจากฝั่งตะวันตกของสหรัฐฯ เป็นสวนสนุกสำหรับคนเล่น ในขณะที่การนำเสนอบรรยากาศบ้านเมืองจะมีความสมจริง

รวมถึงในตัวอย่างได้โชว์การขับรถหนีตำรวจ, การเล่นโหมด Stunt และการขับรถสำรวจแล้วเจอผู้เล่นอื่น ซึ่งบอกใบ้ว่าโลกในเกมจะมีกิจกรรมให้ทำหลากหลายตามมาตรฐานของเกมขับรถ Open-World

เดิมที Crazy Taxi เป็นเกมอาร์เคดเน้นแข่งขันทำคะแนน เพื่อชิงอันดับ 1 ใน Leaderboard แต่เนื่องจากเกมยุคปัจจุบันได้ก้าวกระโดดจากเกมยุค 1990 ไปมาก ก็อาจจะเป็นเรื่องไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่เกมภาคใหม่จะปรับตัวให้เน้นการเล่น Multiplayer เพื่อรักษาอายุขัยของเกมให้เปิดบริการได้นาน

Crazy Taxi ภาคใหม่ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และดูจากตัวอย่างล่าสุดแล้ว คิดว่าตัวเกมยังต้องใช้เวลาพัฒนาอีกสักพักใหญ่

ที่มา: Insider-Gaming

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top