BY StolenHeart
23 Jul 18 11:08 pm

Shenmue 3 จะมีระบบ AI ที่ตอบสนองต่อวิธีต่อสู้ของผู้เล่น

3 Views

ปรับเปลี่ยนเพื่อผู้เล่นทุกแบบให้สนุกไปกับเกมได้

แม้ว่า Shenmue 3 จะถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายไปเป็นปีหน้าเพื่อให้ทีมงานมีเวลาในการขัดเกลาเกมมากขึ้น แต่อย่างน้อยๆในเวลานี้แฟนๆก็เบาใจได้ว่าตัวเกมยังคงมีการอัพเดตถึงความคืบหน้าในการพัฒนาอยู่ ล่าสุดนี้ทางทีมสร้างก็ได้เปิดเผยระบบการต่อสู้ของเกม ที่ AI จะปรับเปลี่ยนไปตามสไตล์การเล่นของเราด้วยครับ

โดยในวันนี้ทีมงาน YS Net ได้อัพเดตความคืบหน้าของเกมผ่านทางหน้า Blog ของ Kickstarter ว่า ในเวลานี้พวกเขาได้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ซึ่งคราวนี้ก็เป็นเรื่องของ AI และระบบการต่อสู้นั้นเอง ซึ่งทีมงานได้อธิบายว่า ด้วยระบบบการต่อสู้นี้จะทำให้คุณสามารถออกท่าโจมตีกับศัตรูได้แบบอัตโนมัติโดยตอบสนองกับตำแหน่งและระยะห่างของศัตรู ซึ่งระบบนี้คุณ Yu Suzuki  ได้วางคอนเซ็ปต์เอาไว้สำหรับผู้เล่นที่ไม่เก่งเกมต่อสุ้ให้เล่นเกมนี้ได้อย่างสนุก  ซึ่งระบบนี้จะช่วยขยายความสนุกของระบบการต่อสู้แบบเดิมขึ้นมาได้ และนอกจากนั้น AI ของเกมจะตอบสนองหาวิธีสู้ต่อการเล่นของผู้เล่นอีกด้วย

ซึ่งพร้อมกันนี้ทีมงานก็ได้ปล่อยรูป Screenshot ใหม่เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งรูปที่เกี่ยวข้องกับระบบนี้ นอกจากนั้นทางทีมงานยังบอกอีกว่า ยอดระดมทุนของเกม Shenmue 3 บน Kickstarter นั้นทำไปได้ถึง 7 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 23 ล้านบาทไทย โดยส่วนเสริมอื่นๆที่จะมาพร้อมแผ่นเกมในเวอร์ชั่น PS4 และ PC นั้นจะเปิดเผยตามมาในภายหลังครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top