BY KKMTC
4 Nov 19 12:22 pm

Shroud กล่าว ถ้าเขาแก้เกม Call of Duty: Modern Warfare ได้ เขาจะเปลี่ยนดีไซน์แผนที่

5 Views

แม้ Call of Duty: Modern Warfare Multiplayer มีกระแสตอบรับดีทั้งจากฝ่ายผู้เล่น และโปรเพลเยอร์ แต่ตัวเกมก็ไม่ได้มีคุณภาพพอร์เฟคไปซะหมด เพราะยังมีองค์ประกอบเกมบางจุดที่ต้องได้รับการแก้ไขแบบค่อยเป็นไป และ Shroud ก็พบจุดบกพร่องของเกมควรได้รับการปรับปรุงเช่นกัน

Shroud สตรีมเมอร์ชื่อดัง และอดีตโปรเพลเยอร์ CS:GO ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับข้อเสียเกม Call of Duty: Modern Warfare Multiplayer หลังจากมีผู้ชมทางบ้านถาม Shroud ว่า “ถ้าหากคุณสามารถแก้เกมได้ อยากจะแก้อะไร” ระหว่างไลฟ์สตรีม ซึ่ง Shroud ก็ตอบกลับว่า…

ถ้าหากผมเปลี่ยนระบบเกมได้ ผมจะเปลี่ยนดีไซน์แผนที่ เพราะบางแผนที่ “มันดูบ้าบอคอแตก” ไปหน่อยสำหรับผม แต่ไม่ได้เป็นซะหมดทุกแผนที่หรอก แค่บางแผนที่เท่านั้น

– Shroud

YouTube video

การออกแบบแผนที่ Call of Duty: Modern Warfare Multiplayer ถือเป็นปัญหาหลักที่ผู้เล่น รวมถึงโปรเพลเยอร์หลายคนร้องเรียนกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการดีไซน์แผนที่มีสเกลใหญ่ ซับซ้อน เน้น Tactical มากขึ้น แต่ระบบเกมเพลย์ยังเป็นสไตล์ Call of Duty เหมือนเดิม (เกมเพลย์ไว, ตายเร็ว, มี Killstreak, Perk) ทำให้ผู้เล่นหลายฝ่ายนิยม Camping (การดักรอยิงจากตำแหน่งเดิม) หนักกว่าทุกภาคที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลลัพธ์ทำให้เกมการเล่นช้า และแมทช์เกมไม่สนุกสนานเท่าที่ควร

ถึงแม้การ Camping กลายส่วนหนึ่งของเกม Call of Duty Multiplayer ที่เกมเมอร์หลายคนพบบ่อย จนผู้เล่นสามารถหาวิธีตอบโต้ และทำความเคยชินกับมันได้ แต่ดูเหมือนว่าปัญหาการตั้งแคมป์จะกลายเป็นปัญหาหลักอีกครั้งสำหรับเกม Call of Duty:Modern Warfare Multiplayer ซึ่งแน่นอนว่าการเปลี่ยนดีไซน์แผนที่ ไม่ใช่สิ่งที่ทำกันง่าย ๆ และต้องใช้เวลาแก้ไขนานพอสมควร ซึ่งก็หวังว่าแผนที่ใหม่ในอนาคตจะมีการปรับปรุงที่ดีกว่านี้ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top