BY BOM
1 Apr 19 2:47 pm

Shroud ข่ม DrDisrespect “ขนาดแขนไม่ดียังเล่นเก่งกว่า”

7 Views

สำหรับแพลตฟอร์ม Twitch สาวกเกมแนว Battle Royale น่าจะรู้จัก Shroud เทพเจ้าแห่งเกม FPS และ DrDisrespect บรุษใส่แว่นหนวดเคราไม่เหมือนใครที่มีจุดเด่นในเรื่องของความหัวร้อนกับทุก ๆ เกมที่เขาเล่น ด้วยความที่ทั้งสองคนเจอกันบ่อยครั้งทั้งร่วมมือกันและแข่งกัน ล่าสุดเรื่องนี้ลามมาถึงเกม Battlefield V กับโหมด Firestorm ที่เพิ่งเปิดให้เล่นไม่นานมานี้

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Shroud ทำการ Steaming ผ่าน Twitch และได้เล่นโหมด Firestrom ด้วยความเทพของเขาจึงเอาคว้าชัยได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แน่นอนเขาไม่ลืมที่จะพูดถึงสตรีมเมอร์แว่นดำว่า ” ก็โอเค Doc (DrDisrespect) ใช้เวลาตั้ง 6 ชั่วโมงก็ว่าจะได้ 1 วิน ตอนนี้เท่าไหร่แล้วนะ 3 ต่อ 3 ? (น่าจะเป็นจำนวนครั้งที่เขาเทียบกับ Doc ว่าเล่นโหมดนี้ชนะมาแล้วกี่ครั้ง) เราฆ่าไปเท่าไหร่นะ 12 Kill 8 Kill ช่างมันเถอะดูผมนิของจริง ขนาดแขนหักนะเนี่ย ”

แน่นอนเมื่อ DrDisrespect เจอ Shroud ข่มขนาดนี้ถึงกับทุบโต๊ะพร้อมทั้งออกมาโต้ตอบ Shroud  ” ผมนี่โดนแต่พวก Steam Snipe พวกเขาเข้ามา 2 – 3 คนพร้อมจุดมุ่งหมายเพื่อล่าหัวผมจนแทบเล่นไม่ได้ แล้วดู Shroud สิ Steam Snipe ของเขามีแต่คนดี ๆ ทั้งนั้น มาให้ยิงแบบไม่มีเกราะพร้อมทั้งตะโกน Shroud คุณคือ The Best Shroud , Shroud , Shroud เรารักคุณตั้งแต่อยู่ Cloud 9 แม้จะไม่ชนะอะไรเลยก็ตาม ดูความต่างกันของ Steam Snipe สิ ”

ซึ่งเรื่องนี้ตามมุมมองของ Doc แล้วก็เข้าใจเขาอยู่ เพราะว่าการที่เขาจะเล่นสักตาให้ชนะนั้นยากเหลือเกิน ไหนจะโดนคนดูกดดัน ไหนจะโดนเหล่าผู้ชมทางบ้านที่ไม่หวังดีส่องสตรีมของเขาอีก เรียกได้ว่าการเป็นสตรีมเมอร์นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

Battlefield V : Firestorm เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ เกมเมอร์ทั้งหลายสามารถไปลองเล่นกันได้ ไม่แน่คุณอาจจะใช้เวลาไม่ถึง 6 ชั่วโมงในการคว้าชัยก็เป็นได้

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top