BY BOM
8 May 19 5:00 pm

Shroud โชว์โหดกลับไปซัด CS:GO เศร้า ! ได้ Rank ต่ำสุดในชีวิต

8 Views

Shroud ชื่อนี้เหล่าเกมเมอร์สาย FPS น่าจะรู้ดีเนื่องจากฝีมือการเล่นที่ยากจะเปรียบเทียบได้ โดยเฉพาะปฏิกิริยาตอบโต้ (Reflex) และการเคลื่อนไหว (Movement) ที่เริ่มโด่งดังมาจากเกม CS:GO จนกลายเป็นสตรีมเมอร์ยอดนิยมในปัจจุบัน หลังจากที่ Shroud เล่นเกมอื่นมาอย่างยาวนานและกลับมาเล่นเกมนี้อีกครั้งฝีมือของเขาก็เปลี่ยนไป

เมื่อคืนที่ผ่านมา Shroud กลับมาเล่นเกม CS:GO อีกครั้งใน Ranking แน่นอนว่าฝีมือระดับเขาต้องเป็นระดับ The Global Elite ซึ่งเป็นระดับ Rank สูงสุดในเกมนี้ แต่ผลที่ออกมาคือเขาได้เพียง Ranking ในระดับ Master Guardian Elite เท่านั้น ห่างเป็นภาพที่เขาปวดใจเหลือเกิน

“ผมไม่เคยได้ Ranking นี้มาก่อนในชีวิต” เขาบอกกับเหล่าคนดูนับหมื่นคนระหว่างการสตรีมเกมพร้อมกับหัวเราะกับสิ่งที่เกิดขึ้น “ผมอยู่ใน Rank ปืน AK คู่” ซึ่งห่างจาก Rank สูงสุดของเกมถึง 5 อันดับกันเลยทีเดียว ซึ่งก็ไม่ได้แปลกใจเพราะเจ้าตัวเลิกแข่งเกม CS:GO มาตั้งแต่ปี 2014 แล้วในฐานะนักแข่งของทีม Cloud 9

Shroud

Shroud

Shroud บอกกับเพื่อนร่วมทีมว่า ” อีกสองเดือนเจอกันสหาย” ก่อนที่จะออกจากเกมไป ทำให้เราค่อนข้างมันใจว่าเขาคงไม่ได้เอาจริงเอาจังกับเกม CS:GO เหมือนกับอดีตที่ผ่านมา

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top