BY KKMTC
10 hours ago

Shutaro Ida ถอนตัวจากการกำกับเกมภาคต่อ Bloodstained: Ritual of the Night หลังได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็ง

185 Views

Shutaro Ida ผู้กำกับเกม Bloodstained: Ritual of the Night ทั้งภาคแรกกับภาคสองจากทีมงาน ArtPlay ประกาศในเพจ X (Twitter) ว่าเขาได้ถอนตัวจากการกำกับเกมภาคสองแล้ว หลังได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็ง และเขาจะใช้เวลากับการต่อสู้โรคดังกล่าว

“ผม SHUTARO หรือรู้จักกันในชื่อว่า Curry Boy และ Curry Sage ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็ง และตอนนี้ ผมเริ่มต่อสู้กับโรคนั้นแล้ว”

“ผมเคยพูดถึงเกมภาคต่อของ Bloodstained, ไอเดีย และองค์ประกอบอื่น ๆ ของเกมนี้มาแล้ว ต่อจากนี้ไป ความรับผิดชอบ [สำหรับทิศทางเกม] นั้น จะถูกแบ่งปันให้ผู้อื่นแทน ผมขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนโดยทุกคนด้วยครับ” – Shutaro Ida กล่าว

ส่วนทาง Koji Igarashi อดีตโปรดิวเซอร์เกม Castlevania และประธานสตูดิโอ ArtPlay ยืนยันว่าทีมงานจะสานต่อเกม Bloodstained: Ritual of the Night 2 ต่อไป และขอให้แฟน ๆ มั่นใจว่าทีมงานจะพยายามจนกว่า Ida จะกลับมาทำงานได้ตามปกติอีกครั้ง

“ซีรีส์ Castlevania ในเครื่อง DS และเกม Bloodstained นั้น ล้วนผลิตโดยผู้กำกับ SHUTARO เป็นหลัก หรือเรียกได้ว่าเป็นผลงานของเขาจริง ๆ การที่เขาถอนตัวจากโปรเจกต์นี้ถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้า แต่เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไม่พ่ายแพ้ และหวังว่าคุณ Ida จะฟื้นตัวแล้วกลับมาร่วมงานกับเราได้อีกครั้งครับ” – Koji Igarashi กล่าว

Bloodstained: Ritual of the Night 2 หรือมีชื่อไตเติลว่า Ritual of the Night ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย และวันเปิด Trailer แรกอย่างเป็นทางการ

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top