BY TheStarrySky
22 Jan 20 1:12 pm

“Sneaky” โปรขวัญใจประชนแห่ง Cloud9 ประกาศวางมือในวัย 25 ปี

2 Views

Zach “Sneaky” Scuderi โปรหน้าหวานขวัญใจผู้เล่นจาก League of Legends ประกาศวางมือในตำแหน่งผู้เล่นหลักของ Cloud9 ด้วยวัย 25 หลังจากที่ลงเล่นในนามของทีมยาวนานถึง 7 ปี

โดยที่ Sneaky ได้เล่นในตำแหน่ง ADC มาตั้งแต่ปี 2013 ในรายการแรกคือ NA LCS ซึ่งตลอดอาชีพกับ C9 นี้ เขาและทีมได้เข้าร่วม World 7 ครั้ง, ชนะรายการ LCS สองครั้ง เป็นแชมป์ Rift Rivals ในปี 2017 ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อยู่กับวงการ LoL มาอย่างยาวนาน ทำให้มีแฟนคลับทั้งในและนอกวงการ Esports มากมาย

 

โดย Sneaky ถือว่าเป็นสมาชิกรุ่นบุกเบิกของ C9 ที่เหลืออยู่ ก็คือ William “Meteos” Hartman, Hai “Hai” Du Lam, An “Balls” Van Le และ Daerek “LemonNation” Hart ในปี 2018 เขาได้ย้ายไปสังกัด C9 Academy ก่อนที่จะกลับมาทีมหลักสนช่วงต้นปีที่ผ่านมา จนกระทั่งการประกาศวางมือในครั้งนี้

ถึงกระนั้น ระหว่าง 7 ปีกับ C9 ผลงานที่แฟนๆ น่าจะจดจำเขาได้มากกว่าฐานะผู้เล่น ADC ฝีมือดี ก็คือความสามารถในการแต่ง Cosplay ของเขา ที่เรียกได้ว่าเป็นผลงานชั้นเยี่ยม ชนิดที่แม้แต่ Layer อาชีพยังให้การยอมรับ สิ่งนี่เองที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักของทุกคน แม้กระทั่งผู้ที่ไม่ได้ติดตาม LoL เลยก็ตามที

สำหรับอนาคตของเขา ก็คาดว่าจะหันไปเอาดีกับการ streaming มาขึ้นเหมือนโปรคนอื่นๆ ซึ่งแน่นอนว่าก็รวมถึงการ cosplay ของเขาด้วย โดยในอนาคตเขาจะมีผลงานสะท้านแผ่นดินอะไรออกมาอีก ก็ต้องติดตามกันต่อไป

Source : hotspawn.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top