BY BOM
15 Mar 19 3:06 pm

Snoop Dogg จัดงานอีสปอร์ตของตัวเอง พร้อมอนุญาตให้ใช้กัญชาได้อย่างเสรี

14 Views

คอร์โดซาร์ คาลวิน โบรดัส จูเนียร์ หรือที่หลายคน ๆ รู้จักเขาในนามของ Snoop Dogg แรปเปอร์สายเขียวชื่อดัง ที่ในตอนนี้เขาไม่ได้เป็นเพียงนักดนตรี นักร้อง ดารา หรือนักลงทุนเท่านั้น แต่เขายังเป็นเกมเมอร์อีกด้วย ซึ่งด้วยความใจรักของพวกเขาที่มีต่อเกมที่เขาเล่น ตอนนี้เขาได้ลงมาบู๊กับวงการ Esports ในฐานะของผู้จัดแล้ว

เว็บไซต์ pcgamer ได้รายงานข่าวว่า Snoop Dogg ได้จัดทัวร์นาเมนต์เกม Madden NFL 19  ในชื่อ Gangsta Gaming League โดยจะมีการเชิญชวนเพื่อน ๆ คนสนิทของเขา 8 คนได้แก่ Red Woods, Red Grant, JC, Tripo Loc, Lala, Shelton, Waniac และ Young Sagg พร้อมเงินรางวัลรวมมากถึง 11,000 เหรียญสหรัฐฯ พร้อมกับตำแหน่ง “Top Dogg” ซึ่งแชมป์ของรายการจะได้รับโอกาสในการเจอกับ “Boss Dogg” หรือตัว Snoop Dogg นั่นเอง หากสามารถชนะได้อีกก็จะได้เงินรางวัลเพิ่มอีกด้วย

จุดพิเศษของทัวร์นาเมนต์นี้คือสามารถที่จะสูบกัญชาได้อย่างเสรี ไม่ว่าจะเป็นก่อนแข่ง ระหว่างที่กำลังแข่งขัน แม้กระทั่งหลังจบการแข่งขัน แม้กระทั่งตัว Snoop Dogg เองยังสูบกัญชาระหว่างพากย์เกมการแข่งขันอีกด้วย ทำให้เราสัมผัสได้ว่าการแข่งขันครั้งนี้ไม่ว่าผู้แพ้หรือผู้ชนะต่างก็มีรอยยิ้มกันอย่างแน่นอน

YouTube video

สำหรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็สามารถติดตามได้ในช่องทางต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ twitch , mixer และ youtube

การครอบครองกัญชาในประเทศไทยถือว่ามีความผิด ตามพระราชบัญญัติยาเสพติดให้โทษ พ.ศ.2522 ประเภทที่ 5 มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top