BY KKMTC
20 Jun 24 2:58 pm

Sonic Team ชื่นชมทีมเขียนบท และทีมสร้างภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog ที่รู้ความต้องการของแฟนและผู้ชม

322 Views

Sonic the Hedgehog เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกมดังของ SEGA ที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในด้านการทำรายได้ Box Office แล้วทางทีมงานมีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ ล่าสุด ทาง Team Sonic ได้ออกมากล่าวแล้ว

Takashi Iizuka เจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของ Sonic Team ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Game Informer เป็นการชื่นชมทีมเขียนบท และทีมสร้างหนัง Sonic the Hedgehog ที่ทำให้ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

Iizuka เชื่อว่าสิ่งสำคัญที่ทำให้หนัง Sonic the Hedgehog ประสบความสำเร็จ มาจากทีมสร้างหนังเข้าใจความต้องการของแฟน และนำเสนอเนื้อหาที่แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อแฟรนไชส์ Sonic

“ทีมเขียนบทหนังทำได้ดีมากเลย เพราะพวกเขารู้ว่าแฟน ๆ ต้องการอะไร ผู้ชมต้องการอะไร พวกเขาเข้าใจในตัวละคร และต้องการสร้างหนังที่สนุก น่าสนใจ และน่าตื่นเต้น”

“พวกเขาดูรัก Sonic จริง ๆ และยอมทำงานอย่างยากลำบาก เพื่อให้แน่ใจว่า Shadow ได้อยู่ในภาพยนตร์เรื่องนั้น นี่ผมพูดจากใจเลย ผมชูฮกให้ทีมนักเขียนและทีมทำหนังที่รู้จักตัวละคร กับความต้องการของแฟน” – Takashi Iizuka กล่าว

นอกจากนี้ Iizuka บอกว่าเขาเป็นแฟนตัวละคร Shadow จึงรู้สึกตื่นเต้นมากที่คาแรคเตอร์ดังกล่าวจะมีบทบาทในหนัง Sonic the Hedgehog 3 และเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Sonic X Shadow Generations ด้วย

Sonic The Hedgehog

ล่าสุด มีรายงานว่าหนัง Sonic the Hedgehog 3 ถ่ายทำเสร็จแล้ว และมีแผนจะออกฉายผ่านโรงภาพยนตร์ครั้งแรกในสหรัฐฯ วันที่ 20 ธันวาคมนี้ ใครเป็นแฟน ๆ Sonic ก็เตรียมตัวรอรับชมภาค 3 กันท้ายปีได้เลย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top