BY KKMTC
19 Feb 20 7:08 pm

Sony กล่าว ช่วงเวลาการเปิดตัว PlayStation 5 จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากเดิม

2 Views

GamesRadar อ้างอิงจาก Sony ยืนยันว่าไทม์ไลน์การเปิดเผย PS5 “จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากเดิม” และช่วงแคมเปญโปรโมตการขาย PS5 จะมีตารางเวลาคล้ายกับช่วง PS4 ซึ่งหากอ้างอิงจากแหล่งข่าว – PS4 ได้ประกาศอย่างเป็นทางการครั้งแรกในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013, เผยโฉมเครื่องครั้งแรกในเดือนมิถุนายน (ณ E3 2013) และปล่อยวางจำหน่ายเครื่องในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม Hiroki Totoki รองกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน ออกมากล่าวทำความเข้าใจแก่นักลงทุนว่าการกำหนดวันเปิดตัวเครื่อง PlayStation 5 เป็นสิ่งที่ตัดสินได้ยาก แต่พนักงานตั้งเป้าแล้วว่าจะมีตารางเวลาใกล้กับช่วงเปิดตัวเครื่องเกมรุ่นก่อน และไม่มีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการ ซึ่งทาง Sony จะประกาศเปิดเผยรายละเอียด PS5 อีกครั้ง ‘เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม’

DualShock 4ก่อนหน้านี้ Sony เคยกล่าวว่ายังไม่สามารถตัดสินใจราคาเครื่องเกม PlayStation 5 อย่างเป็นทางการ รวมถึงมีการสันนิษฐานว่าการเปิดตัวเครื่อง PS5 กับ Xbox Series X อาจต้องเลื่อนออกไปจากเหตุการณ์เชื้อไวรัส COVID-19 จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวเกมน่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top