BY StolenHeart
4 Feb 20 9:34 pm

Sony ยังไม่ได้ตัดสินใจ ว่า PlayStation 5 จะขายในราคาเท่าไหร่

5 Views

หนึ่งในประเด็นที่มีการถกเถียงกันอยู่ตอนนี้สำหรับเครื่อง PlayStation 5 รุ่นใหม่ของทาง Sony นอกเหนือไปจากประสิทธิภาพของเครื่องแล้ว อีกอย่างหนึ่งคนอยากรู้ไม่แพ้กันก็คือราคาค่าตัวของมัน ทว่าในเวลานี้แม่แต่ทาง Sony เองก็ยังตอบไม่ได้ว่าราคาค่าตัวของมันนั้นจะอยู่ที่เท่าไหร่กันแน่

รายงานจากเว็บไซต์ Push Square ระบุว่า ในการประชุมผู้ถือหุ้นของทาง Sony ครั้งล่าสุดผ่านมานั้น คุณ Hiroki Totoki CFO ของ Sony ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวนี้ หลังจากที่มีการไถ่ถามจากเหล่าผู้ถือหุ้นว่า ในตอนนี้ตัวของเขานั้นบอกได้แค่ว่า “เป็นเรื่องยาก” ที่จะบอกได้ว่า ราคาในวันวางจำหน่ายของเครื่อง PlayStation 5 นั้นจะมีราคาอยู่ที่เท่าไหร่ เพราะมีปัจจัยที่ต้องนำมาคิดร่วมด้วยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของค่าใช้จ่ายในการผลิตหรือการตลาด เป็นต้น

และเพื่อให้สมดุลของแต่ละอย่างนี้ไปด้วยกันได้ ทำให้พวกเขามีความจำเป็นที่จะต้องพิจารณาค่าใช้จ่ายในแต่ละส่วนให้รัดกุมที่สุด และจนกว่าจะไปถึงจุดที่ลงตัวได้นั้น ก็จำเป็นต้องใช้เวลามากกว่านี้ และให้การวางขายเป็นไปอย่างลื่นไหลมากที่สุด

PlayStation 4แม้เราจะยังไม่รู้ว่าราคาของเครื่อง PlayStation 5 จะมีราคาที่เท่าไหร่ แต่ทาง Sony ก็ให้คำมั่นไว้แล้ว ว่าราคาจะสมเหตุสมผลแน่นอน ส่วนราคาเปิดตัวจะเป็นเท่าใดนั้น ก็คงต้องมารอลุ้นกันอีกทีหนึ่งครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top