BY KKMTC
27 May 19 1:48 pm

Sony ยืนยัน The Last of Us 2, Death Stranding และ Ghost of Tsushima ยังคงเป็นเกมสำหรับลงเครื่อง PS4

4 Views

หลังจากเกมเมอร์หลายฝ่ายเริ่มตั้งคำถามสงสัยเกี่ยวกับเกม The Last of Us 2, Death Stranding และ Ghost of Tsushima ซึ่งเป็น Exclusive สำหรับ Sony อาจลงให้เครื่อง PlayStation 5 แทน PlayStation 4 ซึ่งล่าสุด ฝ่าย Sony ออกมายืนยันว่าเกมดังกล่าวยังคงลงให้เครื่องเกมรุ่นปัจจุบัน และไม่มีการเปลี่ยนแปลง

เว็บไซต์ GameRant รายงานจาก ผลสรุปรายได้ช่วงไตรมาสแรกของ Sony PlayStation – CEO คุณ Jim Ryan ออกมายืนยันว่าเกม The Last of Us 2, Death Stranding และ Ghost of Tsushima ยังคงเป็นเกม Exclusive สำหรับระบบ PlayStation 4 ตามกำหนดการที่วางแผนไว้ตอนแรก

นอกจากนี้ คุณ Jim Ryan กล่าวสัญญาว่า “ยังคงมีเกม AAA จาก PlayStation อีกมากมายที่กำลังมาในเร็ว ๆ นี้” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสัญญาณว่าเครื่องเกม PlayStation 4 จะยังไม่หยุดพัฒนา แม้เครื่อง PlayStation 5 ออกจำหน่ายแล้วแน่นอน

เมื่อช่วงปี 2019 – หลังจากเริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับการพัฒนาและเปิดเผยสเปกเบื้องต้นของเครื่องเกม PlayStation 5 คอมมูนิตี้หลายแห่งจึงเริ่มตั้งข้อสงสัยว่าเกม The Last of Us 2, Death Stranding, Ghost of Tsushima อาจจะลงให้เครื่อง PS5 แทน PS4 เนื่องจากทั้งสามเกมยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายชัดเจน

แต่คำตอบของฝ่าย Sony ก็ช่วยสร้างความยินดีให้กับเกมมอร์ผู้หลงใหลเกม Exclusive จาก PlayStation อย่างมาก เพราะนอกจากช่วยยืดอายุของเครื่องเกม PlayStation 4 ให้ไปไกลยิ่งขึ้น แล้วเกมเมอร์ที่ครอบครอง PS4 อยู่แล้ว จะได้รับโอกาสสัมผัสเกม Exclusive โดยไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องรุ่น

Ghost of Tsushima

และเนื่องจากทีมงานเผยแล้วว่า PlayStation 5 มีระบบ Backward Compatibility ซึ่งนับเป็นโอกาสดีสำหรับคนอยากเล็งเครื่อง PlayStation รุ่นใหม่อยู่แล้ว เพราะระบบดังกล่าวจะช่วยมอบประสบการณ์เล่นเกมเก่า PS4 ให้ดีขึ้นในทุกด้านอีกด้วย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top