BY KKMTC
25 Jul 24 6:23 pm

Sony ยืนยัน Unending Dawn, Project: Jinyiwei และ Loulan จะปรากฏในงาน ChinaJoy ปีนี้

125 Views

ล่าสุด Sony ยืนยันว่า Unending Dawn, Project: Jinyiwei และ Loulan ซึ่งทั้งเกม 3 เกมอยู่ในโครงการ China Hero Project จะมาปรากฏตัวที่งาน ChinaJoy 2024  อย่างเป็นทางการ

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Unending Dawn คือเกมแอ็กชัน Open-World กราฟิกอนิเมะที่พัฒนาโดยทีมงาน Parcae’s Fate Studio ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อกลางปีนี้ที่ผ่านมา และยืนยันแล้วว่าจะลงในระบบ PlayStation 5, iOS กับ Android

ส่วน Project: Jinyiwei คือเกมแอ็กชัน RPG กำลังภายในน้องใหม่ ที่มีระบบการต่อสู้รวดเร็ว และมีกระบวนท่ามากมาย โดยผู้เล่นรับบทเป็นนักรบธรรมดา ที่จู่ ๆ ได้เข้าไปพัวพันกับแผนการสมรู้ร่วมคิดในเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ ในช่วงราชวงศ์หมิง ด้วยความช่วยเหลือจากกองกำลัง และผ่านประสบการณ์ต่าง ๆ เราจะได้เห็นตัวละครเอกมีวิวัฒนาการจากนักรบระดับรากหญ้ากลายเป็นนักรบที่มีฝีมือเก่งกาจ

สุดท้าย Loulan เป็นเกมแอ็กชัน-ผจญภัยแบบ Singleplayer ที่ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นผู้พิทักษ์คนหนึ่ง ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวในการสำรวจและไขปริศนา โดยตัวเกมจะมีการต่อสู้ที่สมจริง และมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการท้าทายชะตากรรม

ทั้ง 3 โปรเจกต์จะปรากฏตัวที่บูธ PlayStation ในงานมหกรรมเกม ChinaJoy 2024 ซึ่งจัดในศูนย์การประชุม Shanghai New International Expo Center ประเทศจีน วันที่ 26 ถึง 29 กรกฎาคมนี้ โดยผู้เล่นสามารถคาดหวังได้ว่าในงานดังกล่าวจะมีการประกาศรายละเอียดใหม่มากมายเกี่ยวกับเกมจีนที่อยู่ภายใต้โครงการ China Hero Project

ที่มา: Gematsu (1) (2) (3)

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top