BY StolenHeart
9 Nov 18 3:14 am

Sony วางจำหน่าย Playstation 4 Pro รุ่นใหม่ที่พัดลมเงียบกว่าเดิม

17 Views

เป็นเรื่องปกติที่เครื่องเกมต่าง ๆ มักจะมีการเปลี่ยนแปลงโมเดลหรือส่วนประกอบของเครื่องบางส่วนในรุ่นใหม่ ๆ ให้เห็นกันอยู่บ้าง และเรื่องนี้ก็ไม่มีข้อยกเว้นแก่ Playstation 4 Pro ที่ล่าสุดนี้ทาง Sony ได้วางจำหน่ายเครื่องรุ่นใหม่ ที่ปรับเปลี่ยนพัดลมและส่วนประกอบภายในเล็กน้อยให้ทำงานได้เงียบมากขึ้นกว่าเดิม

ทาง Sony ได้วางจำหน่ายเครื่อง Playstation 4 Pro รุ่นใหม่ในรหัส CUH-7200 ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดในหลายจุดด้วยกัน แม้ทาง Sony เองจะไม่ได้บอกว่าสเปคของเครื่องนั้นมีการเปลี่ยนแปลงไป โดยทาง Eurogamer ได้ลองตรวจสอบดูถึงความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ของตัวเครื่อง ซึ่งจากภายนอกนั้นแทบไม่ต่างต่างจาก PS4 Pro รุ่นเดิม แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจนคือภาคการจ่ายไฟที่เปลี่ยนไปใช้แบบเดียวกับเครื่องรุ่น Slim แทน และนอกจากนั้นเสียงพัดลมก็มีความเงียบมากกว่าเดิมจาก 50 – 55 เดซิเบล เหลือเพียง 44 – 48 เดซิเบล แต่ความร้อนของตัวเครื่องจะร้อนกว่าเครื่อง Pro รุ่นแรกในรหัส CUH-7000 อยู่พอสมควร โดยอยู่ที่ 52.1 องศาเซลเซียส ใกล้เคียงกับรุ่น CUH-7100 มาก

โดยตอนนี้เครื่อง Playstation 4 Pro รุ่นนี้ได้วางขายแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะเป็นรุ่นเดียวกัยที่วางขายในชุด Bundle ของเกม Red Dead Redemption 2 ด้วย คาดว่าเครื่อง PS4 Pro รุ่นใหม่นี้จะเริ่มออกมาแทนที่เครื่องรุ่นเก่าทั้งหมดในไม่ช้านี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top