BY StolenHeart
21 Apr 19 10:41 am

Sony เตรียมฉายภาพยนตร์สารคดี Raising Kratos จาก God of War เร็ว ๆ นี้

3 Views

หนึ่งปีที่ผ่านมาของ God of War นั้นสร้างความประทับใจให้กับเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมาก ด้วยความสนุกของเกม องค์ประกอบและอื่น ๆ อีกมากมาย จนมีเรื่องราวที่น่าสนใจเกิดขึ้นในระหว่างพัฒนาเกม ซึ่งทาง Sony ก็เตรียมปล่อยภาพยนตร์สารคดีที่เกี่ยวกีับการภาพยนตร์เกมนี้มาให้ได้ชมกันแล้ว

โดยภาพยนตร์สารคดีตัวนี้มีชื่อว่า Raising Kratos โดยจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวการพัฒนาเกม God of War ของทีมงาน Santa Monica Studio ที่พัฒนาเกมนี้มาอย่างยาวนาน รวมไปถึงเรื่องของนักแสดงผู้รับบทตัวละครหลักในเกม Kratos, Atreus และ Freya ที่มีส่วนร่วมสำคัญในเกมอย่างยิ่ง

ซึ่งนี่ก็น่าจะเป็นครั้งแรกที่ทาง Sony ทำการบอกเล่าเรื่องราวการพัฒนาเกมผ่านทางภาพยนตร์สารคดี ซึ่งใช้เวลาในการถ่ายทำมานานกว่าสามปี เราจะได้เห็นว่าก่อนที่จะมาเป็น God of War ที่เราเห็นกันนั้น ต้องผ่านอะไรมาบ้างอย่างละเอียดเลยทีเดียว ซึ่งทาง Sony ก็ยืนยันสารคดีตัวนี้จะเปรียบเสมือนกันของขวัญที่ตอบแทนแก่เหล่าเกมเมอร์ที่ช่วยสนับสนุนเกมนี้มาตลอดทั้งปีนั่นเอง

โดยทาง Sony ยังไม่ประกาศว่าสารคดีตัวนี้จะมาเมื่อไหร่ แต่สามารถติดตามกันได้ทางช่อง YouTube PlayStation กันเอาไว้ได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top