BY Aisoon Srikum
Less than a minute ago

Spirit Mancer เกมแอ็คชันฝีมือคนไทย วางขาย 22 พฤศจิกายนนี้ พร้อมเปิดพรีออร์เดอร์ในราคาสบายกระเป๋าและลองเล่น Demo ได้แล้ววันนี้

0 Views

หลังจากเปิดตัวและมีให้ทดลองเล่นกันไปในหลาย ๆ งาน และมี Demo บน Steam ด้วยแล้ว แต่แฟน ๆ ที่รอคอยเกมนี้อาจจะต้องรอกันไปอีกสักสองสัปดาห์

Spirit Mancer ผลงานของ Sunny Syrup สตูดิโอของชาวไทย โดยเป็นเกมแอ็คชัน Side Scrolling แบบ 2 มิติ ที่โดดเด่นด้านงานศิลป์และเกมเพลย์ที่เน้นความรวดเร็วว่องไวในการต่อสู้ เบื้องต้นตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่าย 7 พฤศจิกายน 2024 แต่เพื่อความสมบูรณ์ของตัวเกม จึงเลื่อนออกไป 2 สัปดาห์ โดยมีกำหนดวางขายใหม่คือ 22 พฤศจิกายน 2024 นี้ ถือว่าไม่ได้เลื่อนไปไกลมากนัก

นอกจากนั้นตัวเกมยังสามารถดาวน์โหลด Demo มาเล่นกันได้แล้ว และตัวเกมจะเข้าร่วมเทศกาล Steam Next Fest ในช่วง 14-21 ตุลาคมนี้ด้วย รวมไปถึงมีการเปิดให้สั่งซื้อเกมล่วงหน้าในราคาที่เอื้อมถึง สำหรับตัวเกมเวอร์ชันปกติ ขายในราคา 250 บาท (ลด 10% สำหรับผู้สั่งซื้อล่วงหน้าเหลือ 225 บาท) และตัว Demon Hunter Edition ในราคา 370 บาท (ลด 10% สำหรับผู้สั่งซื้อล่วงหน้าในราคา 333 บาท)

ผู้สั่งซื้อล่วงหน้าทุกคน จะได้รับ Exclusive Idol Card Set IFN66 และตัว Demon Hunter Edition จะได้รับทั้ง Artbook เกม Soundtrack เกม หนังสือการ์ตูนคอมมิกเชื่อมเรื่องราวในเกม ความยาวกว่า 119 หน้าให้เป็นเจ้าของในรูปแบบดิจิทัลกันด้วย

ใครสนใจ ลองไปโหลด Demo มาเล่นกันได้ หรือซื้อเกมล่วงหน้ากันได้เลยวันนี้เป็นต้นไป

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top