BY Nuttawut Apiratwarakul
26 Sep 18 3:19 pm

SPORTS PARTY เกมกีฬาสำหรับครอบครัวเตรียมวงขายบน NINTENDO SWITCH กันแล้วในวันที่ 30 ตุลาคมนี้

34 Views

เกม Sports Party จะให้ผู้เล่นจำนวนสูงสุด 4 คน (เล่นแบบ local play) ได้แข่งขันกันในกิจกรรมกลางแจ้งสุดตื่นเต้นถึง 6 ชนิดด้วยกัน: บาสเก็ตบอล, ฟริสบี้® (จานร่อน), กอล์ฟ, เจ็ตสกี®, เทนนิสชายหาดและสเก็ตบอร์ด ไม่ว่าผู้เล่นจะเลือกกีฬาชนิดไหน สิ่งที่รอคอยคุณอยู่ก็คือเกาะสวรรค์อันงดงาม!

Sports Party คือความสนุกไม่รู้จบสำหรับทั้งครอบครัว และในขณะเดียวกันก็ให้ทุกคนได้ออกกำลังกายเบาๆ ไปกับระบบบังคับควบคุมที่ตอบสนองอย่างเป็นธรรมชาติ ผู้เล่นจะได้เผชิญกับความท้าทายในการใช้ฟริสบี้ปาใส่เป้าหมายให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ หรือจะเอาชนะเพื่อนฝูงในการดวลกอล์ฟเก้าสนาม แม้แต่จะแข่งเจ็ตสกีชิงอันดับหนึ่งก็ยังได้ ทั้งยังมีเกมอื่นๆ อีกมากมายให้ได้เล่นกัน

นอกจากเกมเพลย์ที่สนุกตื่นเต้นแล้ว ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งตัวละครอวตารของตนเพื่อโชว์ความหลงใหลในกีฬาของตนเองได้ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นสีผิวหรือหนวดเคราบนใบหน้า ไปจนถึงชุดแต่งกาย เครื่องประดับและรองเท้า จะมีทุกสิ่งให้เลือกสรรสำหรับทุกคนแน่นอน! อีกทั้งไอเทมใหม่ๆ ก็จะปลดล็อกออกมาให้ได้ใช้งานเมื่อผู้เล่นได้เล่นเกมต่อไปเรื่อยๆ ด้วย

ด้วยความที่เกมนี้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีของ Nintendo Switch ได้สูงสุด จึงทำให้สามารถเล่นได้ 4 คนพร้อมกันหน้าจอ TV หรือจะเพลิดเพลินไปกับรูปแบบการเล่นสไตล์ตั้งโต๊ะ (Tabletop) กับเพื่อนก็ได้ หรือจะเล่นแบบพกพาด้วยการบังคับแบบคลาสสิกก็ไม่มีปัญหา

Sports Party จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกเฉพาะบน Nintendo Switch เท่านั้นในวันที่ 30 ตุลาคมนี้

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top