BY StolenHeart
27 Nov 19 12:51 am

Star Wars Jedi: Fallen Order ขึ้นแท่นเป็นเกม Star Wars ที่ขายได้ไวที่สุดของ EA แล้ว

2 Views

กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีจริง ๆ สำหรับเกม Star Wars จากเครือ EA ที่ได้ Star Wars Jedi: Fallen Order เป็นหัวหอกใหม่นำพาเกม Star Wars ของพวกเขากลับสู่ความรุ่งโรจน์อีกครั้ง และในตอนนี้ก็ทำสถิติใหม่เป็นเกม Star Wars จาก EA ที่ขายได้เร็วที่สุดของพวกเขาไปแล้ว

ทาง EA ได้ประกาศแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันนี้ ว่า ณ เวลานี้ Star War Jedi: Fallen Order คือเกม Star Wars ที่ทำยอดขายได้เร็วที่สุดของพวกเขา นับตั้งแต่ที่ได้รับลิขสิทธิ์การพัฒนาเกมในจักรวาลดังกล่าวนี้มาตั้งแต่ปี 2013 แม้จะเป็นเกมแบบ Singleplayer ก็ตาม แต่ด้วยคุณภาพอันคับแก้ว คะแนนรีวิวในแง่บวกทั้งจากสื่อและผู้เล่นอย่างมหาศาล และยยังเป็นเกม Star Wars ที่ขายดีที่สุดบนระบบ PC ในขณะนี้อีกด้วย

แน่นอนว่าจากความสำเร็จดังกล่าวนี้ก็ทำให้แฟนเกม Star Wars หลายคนต่างรอคอยและต้องการให้ EA ผลิตเกมที่มีคุณภาพออกมามากกว่าเดิม แต่ดูเหมือนว่าทาง EA น่าจะยังยึดติดกับการทำเกม Star Wars ในรูปแบบของ Live Service มากกว่า และสัดส่วนของเกมแบบ Singleplayer ที่ออกมาใหม่ก็น่าจะยังมีไม่มากเท่าที่ต้องการ

อย่างไรเสีย ความดีงามของ Star Wars Jedi: Fallen Order นั้นก็เป็นสิ่งที่ช่วยจุดประกายความหวังให้เหล่าเกมเมอร์และแฟน Star Wars ลุกโชนขึ้นมาได้อีกครั้ง และพวกเราก็หวังว่าทาง EA จะส่งเกม Star Wars หรือเกม Singleplayer ที่มีคุณภาพออกมาอีกในอนาคตครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top