BY StolenHeart
24 Jan 20 7:50 pm

Star Wars: Knights of the Old Republic อาจได้รับการ Remake ทำใหม่ในอนาคต

2 Views

ดูเหมือนว่าโอกาสในการได้เห็นเกม Star Wars ที่ดีที่สุดอีกหนึ่งเกมกลับมาอีกครั้ง เมื่อมีข่าวแว่วเข้ามาว่า Star Wars: Knights of The Old Republic อาจได้รับการ Remake ใหม่ คืนชีพขึ้นมาอีกครั้งในอนาคต

Jordan Malson นักเขียนจากเว็บไซต์ Cinelinx รายงานว่า ข้อมูลจากแหล่งข่าวอิสระที่เขาได้รับมาได้ระบุว่า โปรเจกต์การสร้างเกม Knights of The Old Republic ภาคใหม่นั้นถูกนำกลับมาพัฒนาอีกครั้ง และจะไม่ใช่ภาคต่อ แต่เป็นภาค Remake ที่นำเอาเนื้อหาของเกมภาคเก่าทั้งสองภาคมาตีความทำใหม่ เพื่อนำเอาเนื้อหาดังกล่าวในเกมนั้นไปเชื่อมโยงกับจักรวาลหลัก จนอาจเรียกได้ว่าเป็นการทำเกมที่ตีความใหม่หมดจดได้เลย

ก่อนหน้านี้ทาง Disney ก็เคยยืนยันมาว่า ตัวละครอย่าง Darth Raven ในเกมนี้นั้นเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีความเกี่ยวข้องกับจักรวาลของ Star Wars หรือที่เรียกว่า Canon เพียงแต่ก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อนทาง Disney ก็เคยประกาศว่าเนื้อเรื่องในเกม Star Wars ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้รวมไปถึง KOTOR ด้วยจะไม่ถูกนับรวมในจักรวาลหลัก การเปลี่ยนแปลงนี้น่าจะช่วยให้เราได้เห็นสิ่งใหม่ ๆ ที่มาจากเกมภาคนี้ในอนาคตก็เป็นได้

Jordan ยังกล่าวอีกว่า ยังมีโปรเจกต์เกม Star Wars ที่กำลังถูกพัฒนาอยู่อีกสองสามเกม หลังความสำเร็จของภาค Fallen Order แต่ยังไม่มีการประกาศออกมาว่าเป็นเกมอะไรบ้าง แต่ถ้าหากเป็นภาค Remake ของ Knights of The Old Republic จริง ก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีไม่น้อยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top