BY BOM
2 Jul 18 12:17 pm

State of Decay 2 ทำยอดผู้เล่นทะลุสถิติเดิมแล้ว

8 Views

หนึ่งในเกมดีจากฝั่ง Microsoft

เรียกได้ว่าร้อนแรงที่เดียวสำหรับเกมแนวซอมบี้เกมนี้ที่เป็น Exclusive สำหรับ Microsoft กับเกม State of Decay 2 ที่ได้สานต่อความยอดเยี่ยมมาต่อมาจากภาคที่แล้วหลาย ๆ ด้าน นอกจากนี้ภาคนี้ยังสามารถเล่นได้ 4K  60FPS ในเครื่อง Xbox One X อีกด้วย ความร้อนแรงของเกมสามารถทำสถิติยอดขายได้ 1 ล้านชุดใน 2 วันแรกที่วางจำหน่ายและ 2 ล้านชุดในเวลา 1 เดือน ในตอนนี้เกมยังร้อนแรงต่อเนื่อง อันมาจากการที่เกมได้รับการพัฒนาและแก้บั๊คต่าง ๆ ทำให้ในตอนนี้เกมกลับมาน่าเล่นเลยทีเดียว

ทาง Microsoft ได้ประกาศว่าในตอนนี้เกม State of Decay ภาค 2 มีผู้เล่นถึง 3 ล้านคนแล้ว นอกจากนี้ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเกม State of Decay เป็นเกมที่ทำยอดขายได้มากที่สุด แซงเกมรุ่นพี่อย่าง God of War ,Detroit: Become Human, Far Cry 5 ด้วยความสำเร็จนี้เอง อีกทั้งยังใกล้กับวันชาติของอเมริกาทำให้ทางทีมงาน Microsoft ได้ประกาศ Independent Pack ที่ได้เพิ่มยานพาหนะใหม่ ๆ ลายธงชาติเมริกา โดยรถจะไม่ได้ทำให้หน้าที่เพียงให้เราใช้เป็นพาหนะในการเดินทางเท่านั้น แต่ยังมีประกายไฟไว้ดึงดูความสนใจอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้เพิ่มปืนปืนดอกไม้ไฟและสุ่มเพิ่มซอมบี้ที่ได้แต่งกายชุดทหารอเมริกาในช่วงการประกาศเอกราชอีกด้วย สำหรับราคา Pack นี้จะอยู่ที่ 4.99 เหรียญฯ และฟรีสำหรับคนที่ซื้อในเวอร์ชั่น Ultimate Edition

ความสำเร็จของ State of Decay ครั้งนี้ทำให้เรารู้ว่าทาง Microsoft และทางทีมงาน Undead Labs ได้ใส่ใจกับตัวเกมมากพอสมควร ทำให้ตัวเกมค่อย ๆ ดีขึ้น นอกจากนี้ด้วยระบบของตัวเกมเองที่เป็นแนวเอาชีวิตรอดภายใต้ธีมซอมบี้ ที่เล่นคนเดียวก็สนุกหรือจะเล่นกับเพื่อนก็เฮฮา ในตอนนี้เกม State of Decay 2 ถือเป็นเกมนี้ที่ดีที่สุด

หากเพื่อน ๆ อยากจะลองสัมผัสถึงความยอดเยี่ยมของเกมนี้ สามารถที่จะไปหาซื้อเกมนี้ได้ใน Window Store สำหรับชาว PC ได้เลย โดยเวอร์ชั่นธรรมดาจะมีราคา 1090 บาทและ Ultimate Edition จะมีราคา 1790 บาท

ที่มาของข่าว:Xboxnews.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top