BY StolenHeart
29 Jul 19 12:42 pm

Streamer หนุ่มสุดซวย เมื่อน้องแมวป่วยแล้วอ้วกใส่เครื่อง PC จนดับขณะสตรีม

7 Views

ถือเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้เห็นกันไม่บ่อยนักในระหว่างการ Stream แต่หลายครั้งที่เกิดขึ้นก็มีเรื่องเหลือเชื่อให้เราได้ดูกันอยู่ตลอด อย่างเช่นพ่อหนุ่มคนนี้ที่ในระหว่างสตรีม แมวเจ้ากรรมของเขาเกิดป่วยจนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เครื่อง PC ของเขาดับลงเสียอย่างงั้น

โดย Streamer รายนี้มีชื่อว่า JadedBlue ซึ่งเขาอาศัยอยู่กับเจ้าแมวที่มีชื่อว่า Kelsier ซึ่งในระหว่างที่เขากำลังเล่น Escape From Takov ออกอากาศสดอยู่นั้น จู่ ๆ เจ้าเหมียวก็เกิดอาการไม่สบายขึ้น ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน หน้าจอ Stream ของเขาก็ดับลงอย่างไม่ทราบสาเหตุไปเลย

ซึ่งเรื่องราวถูกเปิดเผยในภายหลังทาง Twitter ว่าเจ้าเหมียว Kelsier นั้นมีอาการแปลก ๆ และร้องเรียกหาเขา ก่อนที่จะอ้วกออกมากองใหญ่รดเครื่อง PC ของเขาจนดับไปเลย แต่เขาก็ยืนยันว่าเจ้าเหมียว Kelsier ตอนนี้ไม่เป็นอะไรแล้ว ที่น้องอ้วกออกมานั้นเพราะว่าน้องมีอาการท้องเสียนิดหน่อย แต่ไม่มีอาการอะไรที่น่าวิตกกังวล

https://twitter.com/JadedBlue4/status/1154828959516745729?s=20

และเพราะการที่เครื่อง PC ของ JadedBlue นั้นเกิดการเสียหายขึ้น ก็น่าจะทำให้เขาไม่สามารถทำการ Stream ไปได้อีกพักใหญ่ ๆ เพราะอุปกรณืส่วนใหญ่ได้รับความเสียหายเหลือเพียงแค่ HDD PSU และ SSD กับเคสคอมเท่านั้น แต่ก็มีเหล่า Streamer คนอื่น ๆ โพสขอความช่วยเหลือจากเว็บไซต์ GoFundMe ในการระดมทุนเพื่อนำเงินมาช่วยประกอบ PC เครื่องใหม่ให้กับเขาแล้ว

ก็ถือว่าเป็นคราวซวยจริง ๆ สำหรับ Streamer รายนี้ แต่ก็โชคดีที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีใครเป็นอะไรจนถึงชีวิตครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top