BY StolenHeart
29 Jul 19 9:03 am

Street Fighter 6 จะยังไม่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

4 Views

อีกไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ งานแข่งเกมต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง Evolution Championship Series 2019 ก็จะได้ฤกษ์กลับมาแข่งขันกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งหลังจากการถล่มประกาศข่าวสำคัญในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาทำให้แผนเกมหลายคนคาดหวังว่าจะได้เห็นอะไรเยี่ยม ๆ จากงานนี้ โดยเฉพาะเกมใหม่ ๆ อย่าง Street Fighter 6 แต่ทาง Capcom ก็ออกมายืนยันแล้วว่ายังไม่ใช่ในตอนนี้

Yoshinori Ono โปรดิวเซอร์คนขยันจาก Capcom ที่มีผลงานอย่าง Street Fighter และเกมอื่น ๆ ในเครือ Capcom มาอย่างยาวนาน ได้เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านทาง Twitter ของเขา โดยโพสรูปรวมกล่องเกม Street Fighter ภาคต่าง ๆ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แต่ก็บอกว่าไม่มี Street Fighter 6 และยืนยันว่างานของพวกเขาในตอนนี้คือการพัฒนา Street Fighter V: Arcade Edition อยู่ในตอนนี้

สำหรับ Season 4 ของ Street Fighter V นั้น นอกจากการเปิดตัวเผยโฉมตัวละครใหม่อย่าง Kage และการปรับแก้สมดุลของเกมแล้ว เราก็แทบไม่เห็นอะไรใหม่ ๆ จากทาง Capcom เกี่ยวกับเกมนี้เลย ซึ่งนั่นก็ทำให้แฟนเกมหลา่ยคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Capcom กันแน่ แต่ทางคุณ Ono ก็ยืนยันแล้วว่าการพัฒนาเนื้อหาใหม่ของ Street Fighter V จะยังคงมีอยู่ต่อไป

ก็ต้องมาดูกันว่าในเร็ว ๆ นี้เราจะมีข่าวดีเกี่ยวกับซีรีส์ออกมาให้เราได้เห็นกันหรือไม่ต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top