BY KKMTC
19 Dec 19 2:52 pm

Super Smash Bros. Ultimate ขึ้นแท่นเป็นเกมเฉพาะคอนโซลที่ขายดีที่สุดสำหรับญี่ปุ่น ในรอบทศวรรษนี้

2 Views

Super Smash Bros. Ultimate สุดยอดเกมต่อสู้จาก Nintendo ขึ้นแท่นเป็นเกมเฉพาะคอนโซลที่ขายดีที่สุดสำหรับญี่ปุ่น ในรอบทศวรรษนี้

vgchartz เว็บไซต์รวบรวมชาร์ตยอดขายวิดีโอเกม เปิดเผยว่า Super Smash Bros. Ultimate ได้ขึ้นแท่นเป็นเกมเฉพาะคอนโซลที่ขายดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่นในเวลารอบทศวรรษนี้ ด้วยจำนวนยอดขายทั้งหมดที่ 3,383,582 ชุด ซึ่งสถิติดังกล่าว ได้รวมยอดขายเกมจากประจำสัปดาห์ที่แล้วเพิ่มอีก 21,135 ชุด อีกด้วย

ขณะที่ Pokemon Sword and Shield อีกเกมดังจากค่าย Nintendo ซึ่งออกจำหน่ายวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายในสัปดาห์แรกถึง 200,000 ชุด เกมดังกล่าวก็ยังมีตัวเลขยอดขายสูงขึ้นตลอดเวลา จนล่าสุด Pokemon Sword and Shield สามารถทำยอดขายได้ที่ 2,456,459 ชุดแล้วภายในเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น

Super Smash Bros. Ultimate Super Smash Bros. Ultimate เป็นเกมต่อสู้ของค่าย Nintendo ที่เป็นการรวมตัวละครเด่นจากเกม Nintendo มาท้าประลองต่อสู้ด้วยกัน โดยเกมดังกล่าวได้ขึ้นรางวัลเป็นสุดยอดเกมต่อสู้จากงาน The Game Awards 2019 และมีชื่อเสียงด้านระบบเกมเพลย์ที่เข้าถึงได้ง่าย แต่เล่นสนุกสนานเร้าใจจนกลายเป็นเกมต่อสู้ที่ควรมีติดในเครื่อง Nintendo Switch

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top