BY KKMTC
2 Sep 24 6:36 pm

Sushiro ประกาศกิจกรรม Collaboration ร่วมกับ Genshin Impact เริ่มวันที่ 9 ก.ย. ถึง 6 ต.ค. ในประเทศไทย ทุกสาขา

184 Views

หลังจากเพจ Sushiro ประเทศไทยได้โพสต์บอกใบ้มาก่อนหน้านี้ ล่าสุด ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Genshin Impact จะมีกิจกรรม Collaboration ร่วมกับภัตตาคารซูชิ Sushiro ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย. ถึง 6 ต.ค. ปีนี้ ทุกสาขา

ในช่วงเวลากิจกรรม ร้าน Sushiro จะมอบข้อเสนอที่แฟน ๆ Genshin Impact มิอาจปฏิเสธได้ โดยข้อเสนอต่าง ๆ มีดังนี้…

– เมื่อยอดซื้ออาหารครบ 450 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ จะได้รับตั๋วที่ระลึกโฮโลแกรมความร่วมมือพิเศษเป็นลาย Kokomi หรือ Gorou จำนวน 1 ชิ้น โดยจะได้รับไอเทมในเกมเป็น Mega-Meaty Sushi Menu 1 ชิ้น, Hero’s Wit 14 เล่ม, 110000 Mora และ Mystic Enhancement Ore 25 ชิ้น

– เมื่อยอดซื้ออาหารครบ 450 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ จะได้รับสิทธิ์ในการซื้อของสะสมเป็นสแตนดี้ Kokomi (วางขาย 9-22 ก.ย.) กับ Gorou (วางขาย 23 ก.ย. ถึง 6 ต.ค.) ราคา 450 บาท ต่อ 1 ชิ้น

– เมื่อสั่งเมนูเครื่องดื่มพิเศษจะได้รับการ์ดรูปภาพ (แบบสุ่มและแตกต่างกันตามช่วงเวลา) จำนวน 1 ชิ้นต่อ 1 แก้ว สามารถซื้อกลับบ้านหรือซื้อดื่มในร้านก็ได้

ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเมนูพิเศษของ Sushiro ที่จะวางจำหน่ายเฉพาะในอีเวนต์จับมือกับ Genshin Impact ซึ่งคาดว่าทีมงานจะประกาศอีกครั้งเมื่อใกล้ถึงวันกิจกรรมแล้ว ฉะนั้นใครเป็นแฟน ๆ เกมนี้ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย

ที่มา: Genshin Impact Official FB Page

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top