BY Aisoon Srikum
27 Aug 19 4:18 pm

SYNCED : Off-Planet แอ็คชั่นไซไฟลูกผสมระหว่าง Division และ World War Z

8 Views

Tencent Games ปล่อยผลงานใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจลูกผสมจาก The Division + World War Z กับเกมนี้ SYNCED: Off-Planet ที่จะให้ผู้เล่นต่อสู้กับผู้เล่นคนอืน 50 คน และสู้กับเหล่าจักรกลสังหารที่เป็น AI พร้อมกันกว่า 1,000 ตัวในรูปแบบเกม PvPvE
SYNCED: Off-Planet เป็นเกมแนว PvPvE สู้ทั้งผู้เล่นด้วยกันเองและสู้กับเหล่า AI ภายในเกม โดยใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนา พร้อมรองรับนวัตกรรม Ray Tracing จาก NVIDIA ด้วย ตัวเกมว่าด้วยเรื่องราวของอนาคตที่วิวัฒนาการและเทคโนโลยีเกิดผิดพลาดจนเกิดเหล่าจักรกลสังหารขึ้นมา ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับผู้เล่นอื่นอีก 50 คน และ AI จักรกลสังหารอีกนับพันตัวในแมปเดียวกัน! 

จากเกมเพลย์ด้านล่าง ด้วยรูปแบบการเล่นและอินเตอร์เฟสทำให้เรานึกไปถึงเกมอย่าง The Division แต่ก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะมีการเปิดเผยว่าทีมพัฒนาเกมนี้ 2 คนเคยทำงานให้กับ Ubisoft มาก่อน และเคยทำเกม Far Cry ให้ด้วย และเมื่อมันเป็นเกมที่พัฒนาโดย Tencent เอง ก็มีความเป็นไปได้สูงว่ามันจอาจจะเป็นเกม Exclusive ให้กับ Epic Games Store ด้วย

SYNCED: Off-Planet ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายและข้อมูลเพิ่มเติมในตอนนี้ หากมี ทีมงาน GamingDose จะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top