BY Aisoon Srikum
21 May 20 2:00 pm

Take-Two มีเกมในการพัฒนาอีก 93 เกมในเวลา 5 ปีข้างหน้านี้ แต่ไม่มีข่าวเกี่ยวกับ GTA

4 Views

เพิ่งประสบความสำเร็จไปหมาด ๆ กับยอดขาย 130 ล้านชุดของ GTA V ไป ล่าสุดมีการรายงานข่าวถึงแผนในอนาคตของ Take-Two Interactive

PCGamer รายงานว่า ณ ตอนนี้ Take-Two Interactive กำลังเตรียมการวางแผนจำหน่ายเกมอีก 93 เกมภายในระยะเวลา 5 ปีข้างหน้านับจากนี้

โดยเกมทั้ง 93 เกม จำนวน 63 เกมจะเป็น Core Gaming Experince หรือประสบการณ์การเล่นเกมหลัก คาดว่าน่าจะเป็นเกมที่มีทุนและน่าจะจัดอยู่ในระดับ AA ไปจนถึง AAA อีก 17 เกมจะเป็นเกมแนว Mid-Core และแนว Arcade และอีก 13 เกมจะเป็นเกมสบาย ๆ เล่นง่าย ๆ และ 72 เกมในจำนวนนี้จะอยู่บนแพลตฟอร์มหลักคือ PC / Console และ Stadia

ประธานของ Take-Two อย่าง Karl Slatoff เผยว่าการที่ไม่เรียกเกมฟอร์มใหญ่ว่า AAA เพราะบางทีผู้เล่นก็มองหาประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าสนใจ ความยาวของมันก็มีตั้งแต่ 5 นาทีไปถึง 5 ชั่วโมง ถ้าเรียกมันว่า AAA หลายคนอาจจะเข้าใจผิด

แต่เหนือสิ่งอื่นใด ในแผนการนี้ ไม่ได้มีการกล่าวถึง GTA เลยแม้แต่น้อย แม้ว่าหลายฝ่ายหลายสื่อจะมั่นใจว่า Rockstar กำลังซุ่มพัฒนา GTA 6 กันอยู่ แต่ก็ไม่มีอะไรที่ยืนยันหรือรับประกันว่ามันกำลังถูกสร้างอยู่จริง ๆ จนกว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการออกมา ก็ดูเหมือนว่าเราจะยังเชื่อถืออะไรไม่ค่อยได้สักเท่าไรในตอนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมื่อ GTA V มันกำลังทำเงินอยู่อย่างมหาศาลแม้เวลาจะผ่านมา 7 ปีแล้วก็ตามที

Aisoon Srikum

Back to top