BY StolenHeart
26 Sep 19 10:08 am

Take-Two อาจนำซีรีส์ Mafia กลับมาอีกครั้งในอนาคต

5 Views

ดูเหมือนว่านี่จะเป็นข่าวดีสำหรับคนที่อยากเห็นภาคต่อของเกมแอคชั่นเนื้อหาเข้มข้นในโลกของเหล่ามาเฟียภาคที่สี่ หลังจากที่ในภาคที่แล้วจบไปอย่างไม่ประทับใจนัก แต่ทางผู้จัดจำหน่ายเกมก็ยังไม่ทอดทิ้งซีรีส์นี้ และอาจนำเกมนี้กลับมาอีกครั้งในอนาคต

รายงานจากเว็บไซต์ Respawn First ระบุว่า ทาง Take-Two Interactive บริษัทแม่ของ 2K Games ได้ทำการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าของชื่อ Mafia อีกครั้งในวันที่ 2 สิงหาคม 2019 ที่ผ่านมา โดยถูกระบุว่าเป็นการให้บริการเพื่อความบันเทิง โดยเฉพาะในสื่อของวิดีโอเกมและคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงดนตรีและอื่น ๆ

น่าเสียดายที่ในคำอธิบายของเครื่องหมายการค้านั้นไม่มีการระบุว่าตัวผลิตภัณฑ์นั้นจะเป็นอย่างไร เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับยุคไหน ส่วนทีมพัฒนาเดิมอย่าง Hanger 13 มีข่าวมาว่าในปี 2017 นั้นมีการแบ่งทีมพัฒนาออกเป็นสองทีมเพื่อพัฒนาเกมใหม่ และ DLC ของเกม Mafia 3 ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปในปีนั้นนั่นเอง

MAFIA IIIอีกหนึ่งข้อมูลที่น่าสนใจคือคอนเซ็ปต์เดิมของ Mafia 4 ที่เคยวางเอาไว้นั้นอาจถูกนำกลับมาใช้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะอยู่ในยุคปี 1970 ที่เหล่ามาเฟียผู้มีอำนาจควบคุมเมืองแห่งบาปที่คล้ายกับลาส เวกัส ในสไตล์ที่น่าดึงดูดใจ แต่ก็ถูกโละทิ้งไปในเวลาต่อมา

ก็ต้องมาดูกันว่าอนาคตของซีรีส์ Mafia นั้นจะได้รับการสานต่อไปในอนาคตหรือไม่ หรือจะได้เห็นตัวละครเก่าจากภาคก่อนกลับมามีบทบาทในภาคนี้ด้วยหรือเปล่า ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top