BY TheStarrySky
10 Sep 19 11:31 am

Talon ดึงตัว JJak เสริมทีมลุยศึก RoV : Pro League SS4 ช่วงครึ่งหลัง

8 Views

RoV Pro League ในที่สุดก็ได้เข้าสู่สัปดาห์ที่ 5 อันเป็นช่วงครึ่งหลังของการแข่งรอบเก็บคะแนนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็ถือเป็นจังหวะที่ดีของแต่ละทีมที่จะมีการเปลี่ยนแปลง Line Up จากการประเมินจากผลงานในช่วงครึ่งแรกที่ผ่านมา และ Talon ทีมอันดับที่ 8 ของการแข่งขันในตอนนี้ก็ได้ตัดสินใจครั้งสำคัญ และอาจถือได้ว่าเป็นครั้งใหญ่ด้วยสำหรับวงการ RoV ประเทศไทย

นั่นคือการดึงตัว “jjak” อดีตแชมป์ AWC 2018 และ Pro League SS3 เข้าร่วมทีม หลังจากที่เขาประกาศตัวเป็น Free Agent มาได้ระยะหนึ่ง ถือเป็นการดึงตัวหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นสาย Roming-Support ของ RoV มาร่วมเกม ซึ่งฝีมือของ jjak นั้นก็ถือว่าเป็นที่ประจักษ์ของทุกคนมาแล้วในการแข่งขันที่ผ่านๆ มา และเขาก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้อดีตทีม Bacon อย่าง BeBec คว้าชัยในศึก Valor City ที่ผ่านมาอีกด้วย

jjak (คนที่ 2 จากซ้าย) ในศึก Valor City ในฐานะโค้ชรับเชิญของทีม BeBec

โดยที่ Talon Esports เป็นที่มีต้นสังกัดอยู่ในฮ่องกง ก่อตั้งเมื่อปี 2016 โดยถือเป็นอีกหนึ่งทีมใหญ่ที่มีทีมอยู่ในหลาย ๆ เกม และใน Pro League SS4 นี้ พวกเขาได้เข้ามาแทน RRQ Black Forest ที่ถอนตัวออกไป โดยได้สมาชิกจากทีมต่าง ๆ ที่ได้มีการเปลี่ยนทีมกันไปมาในช่วงก่อนเริ่ม Season อย่างเช่น Sadman กับ Cream จาก EVOS Debute เป็นทีมน้องใหม่อย่างแท้จริงสำหรับศึกในครั้งนี้

และด้วยความใหม่ที่ว่า ทำให้พวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นักในการแข่งครั้งนี้ โดยทำไปได้ 4 คะแนนจากการแข่งขัน 25 เกม รั้งอันดับ 8 ในการแข่งขันอยู่ในตอนนี้ ซึ่งก็คาดว่าการมาของ jjak ก็น่าจะทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นจากเดิมอย่างแน่นอน

และแม้ว่าในเกมแรกของ jjak กับทีมที่พึ่งแข่งไปเมื่อ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา (พบกับ Burirum United) พวกเขาจะยังไม่สามารถเรียกชัยชนะครั้งที่ 5 มาได้ก็ตาม แต่แฟน ๆ ต่างก็ชื่นชมว่าพวกเขาเล่นได้ดีขึ้นมามากแล้ว

YouTube video

ก็ขอเอาใจช่วยและเป็นแรงใจให้กับ Talon Esports ในการต่อสู้ในสนามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ RoV ประจำประเทศไทยในครั้งนี้ การแข่ง Pro League SS4 นี้จะยังคงมีไปจนครบ 8 สัปดาห์ แข่งทุกวันตั้งแต่จันทร์ – พฤหัสบดี ชมการแข่งขันและถ่ายทอดสดได้ที่ Garena RoV Thailand

Source : Talon Esports TH

Pathiphan Tepinta

Back to top