BY KKMTC
12 hours ago

Team Asobi โพสต์ขอบคุณตัวแทนจำหน่ายเกมหลายราย ที่อนุญาตให้นำตัวละครดังมาเป็น Cameo ใน Astro Bot

101 Views

เมื่อพูดถึงเกม PlayStation ที่กำลังได้รับความนิยมและถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมาก ก็ไม่มีทางหนีพ้น Astro Bot เกมผจญภัย Platformer ที่มีคะแนนรีวิวเป็นเอกฉันท์ว่าเป็นหนึ่งในเกมตัวตึงประจำปีนี้

หนึ่งในความพิเศษของ Astro Bot คือมีตัวละคร Cameo (ที่มาในรูปแบบ Bot) จากเกมดังมากมาย ซึ่งแน่นอนว่า Team Asobi จะไม่สามารถทำแบบนี้ หากไม่ได้รับความร่วมมือหรือยินยอมจากตัวแทนจำหน่ายรายต่าง ๆ

เนื่องจากความสำเร็จของ Astro Bot และดูเหมือนว่าตัวแทนจำหน่ายหลายแห่งจะชื่นชอบ Bot มากจนต้องแชร์ตัวละครจากเกมดังกล่าวมาลงเพจตัวเอง ทาง Team Asobi จึงถือโอกาสนี้ในการโพสต์ขอบคุณบริษัทเกมหลายแห่ง ที่มอบโอกาสให้นำตัวละครจากเกมดังมาลงใน Astro Bot โดยตัวอย่างมีดังนี้ …

“ขอขอบคุณเพื่อนของเรา ATLUS ที่มอบโอกาสให้นำตัวละครเอกลักษณ์จาก Persona มาอยู่ใน Astro Bot ! ความฝันของเราได้เป็นจริงแล้ว และต้องขอบคุณที่เชื่อใจในพวกเรา” – Team Asobi กล่าวกับ ATLUS

“ขอขอบคุณทีมงาน Monster Hunter ที่เชื่อใจในพวกเรา ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้เราสามารถทำความเคารพกับซีรีส์ที่ยอดเยี่ยม ด้วยรักและนับถือจาก Team Asobi” – Team Asobi กล่าวกับ Capcom

“เราภูมิใจที่ได้เคารพเกมมหากาพย์อย่าง Guilty Gear และขอบคุณ Arc System Works ที่ทำให้การจับมือครั้งนี้เป็นจริง You Rock! ” – Team Asobi กล่าวกับ Arc System Works

“ขอบคุณเพื่อนของเราอย่าง SEGA สำหรับการจับมืออย่างสนุกสนาน ที่ให้นำตัวละครเอกลักษณ์มากมายมาอยู่ในเกม เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับความไว้วางใจจากคุณ” – Team Asobi กล่าวกับ SEGA

ถือว่าเป็นหนึ่งในเรื่องราวอบอุ่นหัวใจของแวดวงเกม ที่เราได้เห็นทีมพัฒนาแสดงความขอบคุณต่อบริษัทหลายแห่งอย่างจริงใจ ซึ่งก็หวังว่าความสำเร็จของ Astro Bot จะเป็นกำลังใจให้ Team Asobi อยากสร้างเกมดี ๆ ต่อไป

Astro Bot วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในระบบ PlayStation 5 เท่านั้น

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top