BY StolenHeart
14 Aug 18 1:57 am

Acer รุกตลาดเกมมิ่ง เตรียมส่งหูฟังและเมาส์ระดับสูงลงตลาดมากขึ้น

3 Views

เมื่อยักษ์ใหญ่แห่งวงการเทคโนโลยี เริ่มรุกคืบเข้าสู่ตลาดของเกมเมอร์ขึ้นไปอีกระดับ

เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายน่าจะคุ้นเคยชื่อ Acer ในฐานะแบรนด์เครื่อง PC และ Notebook ชื่อดัง และเริ่มมีการยกระดับให้เป็นแบรนด์ของเกมเมอร์ในชื่อ Predator ขึ้นมา และในตอนนี้ทาง Acer ก็ไม่ได้เน้นแค่ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์แล้ว แต่เข้าสู่ตลาดของอุปกรณ์ต่อพ่วงอย่างเมาส์และหูฟังสำหรับเกมเมอร์อย่างเต็มตัวด้วย

เมื่อสัปดาห์ก่อนได้มีการแถลงข่าวจากทาง Acer โดยทาง Taipei Times ได้รายงานว่า ตัวแทนจาก Acer คุณ Wayne Chang ได้แถลงว่า ทาง Acer มีแผนที่จะบุกตลาดอุปกรณ์เสริมในด้านที่เกี่ยวกับเกมและ Smart Device โดยใช้ฐานการผลิตจากบริษัทใหม่ในเครือ โดยคาดหวังว่าจะทำกำไรในระดับสูงได้ ซึ่งการดำเนินการผลิตนี้ทาง Acer จะให้บริษัท Gadget Technology Inc. เป็นผู้ดูแล โดยอุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวกับเกมทั้งหลายก็จะมีครบถ้วนตั้งแต่หูฟัง เมาส์ คีย์บอร์ด เก้าอี้เล่นเกมและกระเป๋าสำหรับใส่อุปกรณ์ทั้งหลายในระดับพรีเมี่ยม

ซึ่งก็ถือว่าเป็นก้าวใหญ่ที่หลายคนพอจะคาดการณ์กันได้ เพราะหลังจากที่ทาง Acer แยกแบรนด์สำหรับเกมเมอร์ในชื่อ Predator ออกมาก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ และ Acer เองก็เริ่มวางจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งแบบ High-End มาตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว และปล่อยผลิตภัณฑ์ในชื่อ Predator ออกมาอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด ก็ต้องมาดูกันว่า ตลาด Gaming Gear ที่มี Acer กระโดดลงมาร่วมวงนี้จะน่าสนใจมากน้อยแค่ไหนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top