BY StolenHeart
27 Sep 19 10:15 am

Techland วางแผนสนับสนุนตัวเกม Dying Light 2 ไปอีกสี่ปี

1 Views

เป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายคนคาดหวังว่าจะออกมาสุดยอดในปี 2020 สำหรับ Dying Light 2 เกมไต่ตึกหนีซอมบี้ในโลกหลังหายนะภาคใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าด้วยความเข้มข้นของเนื้อเรื่องและตัวเลือกที่ส่งผลต่อโลกของเกมมากขึ้นทำให้มันกลายเป็นที่สนใจมากขึ้น ล่าสุดนี้ผู้พัฒนาก็เตรียมแผนสำหรับการสนับสนุนตัวเกมไปอีกอย่างน้อยถึงสี่ปีกันเลย

Dying Light 2เว็บไซต์ Prankster101 ได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณ Tymon Smektala หัวหน้าทีมออกแบบเกม Dying Light 2 ซึ่งเขาได้ยืนยันแล้วว่าทางทีมงานมีแผนที่จะพัฒนาและสนับสนุน DLC ของเกมไปอีกสี่ปีข้างหน้า

“แน่นอนครับ Dying Light 1 ก็มีการสนับสนุนแบบเต็ม ๆ ถึงสี่ปี และแผนสำหรับ Dying Light 2 เองก็เช่นกัน เรามีแผนที่จะสนับสนุนตัวเกมหลังจากที่วางจำหน่ายอยู่แล้วครับ”

ทาง PCGamesN ให้ความเห็นว่า เรื่องนี้ถือว่าไม่น่าแปลกใจนักที่ทาง Techlands จะให้การสนับสนุนเกมของตนในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นของใหม่ ๆ ทั้งเล็กหรือใหญ่อย่างที่เห็นในภาคที่แล้ว รวมไปถึงส่วนเสริม The Following เป็นต้น

น่าเสียดายที่คุณ Smektala ไม่ได้แจกแจงรายละเอียดว่า DLC ที่จะออกมาในอนาคตว่าเป็นอย่างไร แต่จะมีความหลากหลายไม่ซ้ำเดิมอย่างแน่นอน

“เราทราบดีครับว่าแฟน ๆ ต่างรอคอยที่จะสัมผัสกับ DLC การอัพเดตและของเสริมอื่น ๆ ในเกม และเราสัญญาว่ามันจะเกิดขึ้นแน่นอน”

Dying Light 2 วางจำหน่ายในปี 2020 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top