BY StolenHeart
28 Jan 20 9:51 pm

Tekken 7 เตรียมอัปเดตเวอร์ชั่น 3.20 Leroy โดนปรับ ลดความแรงของท่าลงแล้ว

6 Views

หลังจากที่ออกอาละวาดในงานแข่งขัน EVO Japan 2020 ด้วยความสามารถที่เก่งการเกินกว่าตัวละครอื่นในเกม Tekken 7 สำหรับ Leroy Smith ตัวละครใหม่ล่าสุดของเกม ล่าสุดนี้ทาง Bandai Namco เตรียมปล่อย Patch ใหม่ของเกม Tekken 7 ลดความสามารถของ Leroy ลงแล้ว

ทาง Bandai Namco ได้ปล่อย Patch Note ของเกม Tekken 7 เวอร์ชั่น 3.20 ออกมาแล้ว โดยเนื้อหาหลักใน Patch นี้ก็คือการเพิ่มโหมด My Replay & Tips ที่จะเก็บผลการเล่นในโหมดออนไลน์กลับมาย้อนดูได้ พร้อมกับแนะนำสิ่งที่ควรแก้ไขหรือเพิ่มเติมด้วย และการปรับสมดุลตัวละครแบบเร่งด่วน โดยเฉพาะ Leroy Smith ที่มีการปรับความแรงของหลาย ๆ ท่าลง รวมไปถึง Frame Advantage ที่เคยได้เปรียบก็ปรับให้เหมาะสมมากขึ้น

ทว่าหลังจากการประกาศ Patch Note ไปในเมื่อวานนี้ เหล่าผู้เล่นระดับโปรหลายคนต่างก็คิดว่าการปรับในครั้งนี้ยังไม่ค่อยเหมาะสมเท่าใดนัก เพราะ Leroy ก็ยังคงเป็นตัวละครที่เก่งกาจมากอยู่ดีแม้จะถูกปรับลดความสามารถลงแล้วก็ตาม ซึ่งเรื่องนี้ Micheal Murray โปรดิวเซอร์ของเกม Tekken 7 ได้ Tweet บอกกับผู้เล่นทุกคนว่า จะมีการปรับแก้สมดุลของเกมใหม่อีกครั้งในตอนที่ “ฟ้าคำราม” เข้ามาสู่เกมในอนาคตที่จะถึงนี้แน่นอน

โดยในตอนนี้ Patch Tekken 7 เวอร์ชั่น 3.20 ได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดกันแล้ว ใครที่เล่นกันอยู่ก็อย่าลืมอัปเดตตัวเกมกันด้วยนะครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top