BY StolenHeart
5 Aug 19 9:16 am

Tekken 7 เตรียมอัพเดต Season 3 พร้อมของเสริมใหม่อีกเพียบ

3 Views

เรียกว่าเป็นเทรนด์ของเกมต่อสู้ไปแล้วสำหรับการอัพเดตตัวเกมแบบต่อเนื่องประจำปี อย่างเช่น Tekken 7 ที่มีการอัพเดตปรับสมดุลใหม่บ่อยไม่แพ้เกมอื่น และการอัพเดตครั้งใหญ่ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับตัวละครใหม่ที่หลายคนรอคอยอีกด้วย

โดยหลังจากจบการแข่งขันรอบ Grand Final ของเกม Tekken 7 ในงาน EVO 2019 ที่ผ่านมา Katsuhiro Harada ผู้กำกับของเกมและ Micheal Murray โปรดิวเซอร์ร่วม ได้มาประกาศการอัพเดตของเกมใน Season 3 กับการปรับสมดุลชุดใหญ่ของเกมที่ตัวละครทุกตัวจะมีท่าใหม่เพิ่มเข้ามาในเกมอย่างมหาศาล

นอกจากท่าใหม่แล้ว ยังมีตัวละครใหม่เปิดตัวในงานนี้ด้วย โดยตัวแรกก็คือ Zafina ตัวละครจากภาค 6 ที่แฟน ๆ หลายคนเรียกร้องให้กลับมามากที่สุด โดยมากับวิชาหมัดสังหารและพลังจากปีศาจลึกลับ Azazel

ส่วนอีกหนึ่งตัวละครนั้นเป็นตัวละครใหม่ที่ปรากฏโฉมครั้งแรกในภาคนี้ กับ Leroy Smith นักสู้ผิวดำลึกลับผู้ใช้เพลงหมัดไทเก็กและหยงชุน แบบเดียวกับปรมาจารย์ยิปมันที่ชาวไทยต่างรู้จักกันดีนั่นเอง

ส่วนในงานนั้นมีอย่างหนึ่งที่สร้างความตกใจให้กับผู้ชมและผู้เข้าแข่งขันอย่างมาก นั่นก็คือการเปิดรูปหนึ่งระหว่างการแข่งโชว์ว่า Solid Snake แห่ง Metal Gear จะมาปรากฎกายในเกมนี้ ซึ่งสร้างความงุนงงสงสัยให้กับผู้ชมอย่างมาก

แต่ทาง Twitter ของ EVO ก็ได้เผยว่า การขึ้นรูปดังกล่าวนั้นเป็นการล้อกันเล่นเท่านั้น ไม่ใช่การประกาศจริง ๆ ของทาง Bandai Namco แต่อย่างใดครับ

โดยการอัพเดต Season 3 ของ Tekken 7 จะเริ่มขึ้นในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งจะมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ของเกมเข้าไปแบบฟรี ๆ รวมไปถึงมี Season Pass 3 แยกขายเช่นเดิม ใครที่รออยู่ก็สมหวังกันแล้วครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top