BY StolenHeart
28 Nov 19 8:48 pm

Tekken World Tour Finals 2019 เตรียมระเบิดความมันในประเทศไทย 7 – 8 ธันวาคมนี้

1 Views

เวียนกลับมาอีกครั้งสำหรับการแข่งขันเกม Tekken 7 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี ที่คราวนี้มีความพิเศษตรงที่การแข่งในรอบสุดท้ายนั้นจะมาจัดในกรุงเทพ ประเทศไทยด้วย

ทาง Bandai Namco ได้ประกาศรายละเอียดการแข่งขัน Tekken World Tour Finals 2019 รอบสุดท้าย โดยจัดที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วันชั้น 7 ในวันที่ 7 – 8 ธันวาคมนี้ ซึ่งในการแข่งครั้งนี้จะเป็นการค้นหาผู้ชนะจากผู้เล่น Tekken ทั้งหมด 19 คนด้วยกัน

โดย 18 คนแรกนั้นคือผู้เล่นที่มีแต้มสะสมสูงสุดจากการแข่งขันเกม Tekken 7 ที่ได้รับการรับรองจาก Bandai Namco ทั่วโลก และอีกหนึ่งคนจากการแข่งขันรอบ Last Chance Qualify ที่เปิดให้ผู้เล่นที่มีแต้มสะสมจากงานแข่งที่ผ่านมาเข้าร่วม เพื่อค้นหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวไปเข้าแข่งขันในรอบสุดท้ายต่อไป

ซึ่งในงานครั้งนี้ถือว่าพิเศษมาก เพราะมีผู้เล่นจากประเทศปากีสถานที่เป็นม้ามืดของปีนี้เข้ามาได้ถึงสองคนคือ Arslan Ash แชมป์งาน EVO 2019 และ Awais Honey ม้ามืดผู้ใช้ Akuma อันร้ายกาจในครึ่งปีหลัง รวมไปถึงมีผู้เล่นที่น่าจับตามองจากเปรูอย่าง Abel Del Maestro เข้ารอบมาในปีนี้ด้วย

ส่วนยอดผู้เล่นชาวไทยอย่าง Talon|Book ที่แม้ในปีนี้จะไม่ติดอันดับ แต่ก็ยังมีโอกาสเข้ารอบสุดท้ายจากการแข่งขัน Last Chance Qualify รวมไปถึงผู้เล่นอื่น ๆ จากทั่วโลกที่จะมาเข้าแข่งขันในวันนี้ด้วย เรียกว่าเป็นการรวมดาวของผู้เล่น Tekken 7 ทั่วโลกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนจริง ๆ

โดยตอนนี้ทาง Bandai Namco ได้เปิดขายบัตรแล้วอย่างเป็นทางการสองราคาคือ $10 สำหรับค่าเข้างานทั้งสองวัน และ $40 สำหรับจองที่นั่งแถวหน้าในวันที่สองพร้อมกับของที่ระลึก ผู้ที่สนใจสามารถจองตั๋วล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่นี่

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top