BY KKMTC
19 Dec 19 12:07 pm

Telltale ยืนยัน The Wolf Among Us 2 ถูกสร้างใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น

2 Views

Jamie Ottilie ตำแหน่ง CEO ของ LCG Entertainment/Telltale ได้ออกมายืนยันว่าการพัฒนาเกม The Wolf Among Us 2 ได้ถูกสร้างใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น แทนการนำเกมที่ Telltale Games พัฒนาทิ้งไว้นำกลับมาพัฒนาต่อ

พวกเราจะต้องเริ่มกลับไปพัฒนาเกมใหม่ทั้งหมด พวกเรารู้สึกว่ามันจะดีที่สุด ถ้าให้ทีมฝ่าย Creative ได้มีโอกาสทำความสะอาดตัวเกมแล้วเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

– Jamie Ottilie

แม้ AdHoc Studio หรือผู้รับผิดชอบสร้างเกม The Wolf Among Us 2 จะเป็นสตูดิโอเกมที่เพิ่งก่อตั้งช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2019 แต่ผู้ก่อตั้งบริษัททั้ง 4 คนอย่าง Michael Choung, Pierre Shorette, Nick Herman, และ Dennis Lenart ล้วนเคยเป็นอดีตพนักงานของ Telltale Games รวมถึงเคยมีส่วนร่วมสำคัญในการพัฒนาเกม The Wolf Among Us ภาคแรก ในฐานะเป็นผู้กำกับเกมและหัวหน้านักเขียนบทเกมดังกล่าว

The Wolf Among Us 2 เริ่มพัฒนาตั้งแต่ปี 2018 แต่ทว่า 6 เดือนต่อมา เกมถูกพักการพัฒนาแบบไม่มีกำหนด หลังจาก Telltale Games ประกาศยุบทีมงานกะทันหัน เนื่องจากปัญหาด้านการเงินที่สะสมมานาน แต่ไม่นานนัก LCG Entertainment ได้เข้ามาซื้อกิจการ Telltale Games ทำให้บริษัท Telltale กลับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้งในชื่อบริษัทใหม่ว่า LCG Entertainment/Telltale

ก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ The Wolf Among Us ทุกคนที่เกมดังกล่าวได้กลับมาพัฒนาใหม่อีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม The Wolf Among Us 2 ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็คงรอคอยกันต่อไปสำหรับเกมดังกล่าวครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top