BY StolenHeart
21 Jan 20 10:37 pm

The Elder Scrolls Online มียอดผู้เล่นเกิน 15 ล้านคนแล้ว

3 Views

แม้จะเปิดให้บริการมาแล้วหลายปี แต่ยอดผู้เล่นของ The Elder Scrolls Online นั้นก็ยังคงสูงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนี้มีจำนวนผู้เล่นรวมทั่วโลกมากกว่า 15 ล้านคนแล้ว

เรื่องนี้ได้รับการยืนยันจาก Pete Hines รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของ Bethesda ที่ Tweet ยืนยันความสำเร็จนี้ใน Twitter ของเขา ว่าในเวลานี้ The Elder Scrolls Online มีผู้เล่นมากกว่า 15 ล้านคนแล้ว หลังจากปล่อยส่วนเสริม Greymoor Chapter ออกมา ซึ่งเพิ่มมากขึ้นกว่าที่เคยประกาศในงาน E3 2019 ที่ผู้กำกับของเกม Rich Lambert ยืนยันว่ามีผู้เล่นกว่า 13.5 ล้านคน

“พวกเรามีชุมชนผู้เล่นที่เข้มแข็งมากครับตอนนี้ ผมคิดว่าตอนที่ผมประกาศในงาน E3 2019 นั้นมีผู้เล่นอยู่ประมาณ 13.5 ล้านคนมั้ง” Lambet กล่าวกับทาง PCGamesN “และพวกเราก็มีผู้เล่นเพิ่มขึ้นมาอีกหลังจากนั้น ผมคิดว่า Pete เพิ่งจะ Tweet บอกไปว่าตอนนี้เรามีผู้เล่นมากกว่า 15 ล้านคนแล้วที่ซื้อเกมของเรา และเกมก็เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลงเลย และเราสัญญาว่าจะให้การสนับสนุนตัวเกมต่อไปครับ”

แม้ยอดผู้เล่นนี้จะมีการคาดการณ์ว่าจะมาจากกลุ่มที่เล่นเกมนี้ผ่านการให้บริการ Xbox Game Pass และซื้อมาจาก Humble Monthly ก็ตาม แต่ก็ยังเป็นจำนวนรวมที่สูงมากอยู่ดี และน่าจะเพิ่มขึ้นไปอีกในอนาคตแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top