BY KKMTC
2 Jul 19 4:16 pm

The Outer World จะมีฉากจบหลักสองแบบ และฉากจบย่อยอีกหลายฝั่ง

3 Views

The Outer World เป็นผลงานเกม RPG ล่าสุดของทีมงาน Obsidian Entertainment ผู้เคยสร้างเกมโด่งดังขึ้นมามากมาย ซึ่งแน่นอนว่าการเปิดตัวเกมดังกล่าว ทำให้เกมเมอร์หลายคนมักนำไปเปรียบเทียบกับ Fallout: New Vegas ด้วยองค์ประกอบหลายอย่างที่คล้ายกัน และหนึ่งในนั้นคือฉากจบที่ล่าสุดทีมงานออกมายืนยันว่าจะมีฉากจบหลักสองแบบกับฉากจบย่อยอีกหลายฝั่ง

PC Gamer รายงานจากบทสัมภาษณ์ระหว่าง Leonard Boyarsky ผู้ช่วยกำกับเกม The Outer World กับ VGC เผยว่าเกมดังกล่าวจะมีฉากจบหลักอยู่สองแบบ และมีฉากจบย่อยจาก NPC อีกหลายฝั่ง ซึ่งฉากเหล่านั้นจะขึ้นอยู่การกระทำของเกมเมอร์ทั้งหมด โดยเขากล่าวว่า…

The Outer World มีฉากจบหลักสองแบบ ซึ่งคุณจะสามารถเลือกได้ว่าจะอยู่ฝักฝ่ายไหนระหว่าง Phineas หรือ The Board

หลังจากนั้น เกมจะแสดงสไลด์โชว์ว่าผู้เล่นได้กระทำอะไรลงไปบ้างและมีผลสรุปอย่างไร ซึ่งทั้งหมดขึ้นอยู่กับการกระทำของเกมเมอร์

NPC จะกล่าวว่าพวกเขาพบปะผู้เล่นที่ไหน, มีวิธีแก้ไขปัญหาในเควสอย่างไร, อนาคตของพวกเขาลงเอยแบบไหน, และการที่เราเข้าร่วมฝั่งใดฝั่งหนึ่งจะส่งผลกระทบอะไรกับพวกเขาบ้าง

องค์ประกอบเกมดังกล่าวคล้ายเกม Fallout: New Vegas ที่ผู้เล่นสามารถเลือกฝ่ายเพื่อเข้าร่วมต่อสู้แย่งชิง Hoover Dam ซึ่งแต่ล่ะฝั่งจะมีฉากจบแตกต่างกัน และต่อมาตัวเกมจะเผยชะตากรรมของเหล่า NPC ที่ผู้เล่นมีปฏิสัมพันธ์ด้วย

ก็ต้องบอกเลยว่า The Outer World เป็นผลงานเกม Sci-fi RPG ที่รับแรงบันดาลใจมาจาก Fallout: New Vegas เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นระบบเกมเพลย์, การนำเสนอ และภาพกราฟิก ซึ่งเป็นเรื่องยากมากที่เราจะไม่นำมาเปรียบเทียบกับเกมดังกล่าว

The Outer World มีแผนวางจำหน่ายวันที่ 25 ตุลาคม 2019 บนระบบ PC (Epic Games Store), PlayStation 4, Xbox One และ Steam ซึ่งมีแผนวางจำหน่ายภายในปี 2020

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top