BY KKMTC
Less than a minute ago

The Sims 4 เปิดตัว DLC ‘Life & Death Expansion Pack’ เพิ่มแผนที่ Revenwood มาแน่ในวันที่ 1 พ.ย. นี้

8 Views

Electronic Arts ร่วมกับ Maxis ประกาศเปิดตัวเนื้อหาเสริมใหม่สำหรับเกม The Sims 4 เตรียมต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน โดย DLC นี้มีชื่อว่า ‘Life & Death Expansion Pack’

Life & Death Expansion Pack นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นการเพิ่มแผนที่ Ravenwood หมู่บ้านที่มีพลังเหนือธรรมชาติบางอย่าง ที่ทำให้พวกเราสามารถมองเห็นวิญญาณซิมส์ที่กำลังเร่ร่อน ซึ่งหมู่บ้านนี้แบ่งออกเป็น 3 พื้นที่ระหว่าง Crow’s Crossing, Whispering Glen และ Mourningvale

Crow’s Crossing เป็นหมู่บ้านที่ลือกันว่าคนทั่วไปจะสามารถมองเห็นวิญญาณซิมส์ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงเป็นพื้นที่สำหรับการจัดงานเทศกาล Ravenwood Family Day หรือ Crow’s Crossing Celebration of Life ที่ให้คุณได้ผจญภัยในบ้านผีสิง เจอบ่อน้ำอธิษฐาน และการสำรวจต่าง ๆ มากมาย

ส่วน Whispering Glen เป็นชนบทสวยงามที่ตั้งอยู่บนหุบเขา ด้วยการออกแบบงานสถาปัตยกรรมที่ไม่เหมือนใคร สถานที่เต็มไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์ และมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทำ จึงเป็นสถานที่ที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว

สุดท้าย Mourningvale เป็นสถานที่เหล่าวิญญาณซิมส์เรียกกันว่าเป็น “บ้าน” ของพวกเขา และระหว่างการสำรวจ คุณอาจจะเจอยมฑูต (Grim Reaper) ตัวเป็น ๆ ซึ่งแน่นอนว่าสถานที่แห่งนี้จะทำให้คุณต้องขนหัวลุกอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ เนื้อหาเสริมได้เพิ่มระบบใหม่เป็น Soul’s Journey ที่หากผู้เล่นสามารถบรรลุเป้าหมายในชีวิตได้หลายข้อ ก็จะได้รับรางวัลสูงสุดเป็นการฟื้นคืนชีพตัวละครซิมส์ที่เสียชีวิตไปแล้ว รวมถึงมีระบบ Bucket List ที่ตัวเกมจะกำหนด หรือกำหนดเองได้ว่าตัวละครซิมส์อยากจะทำอะไรก่อนพวกเขาจะเสียชีวิต ซึ่งรายการที่ต้องทำใน Bucket List นั้นจะขึ้นอยู่กับ Trait ที่ติดตัวในแต่ละคน เพราะฉะนั้นทุกคนจะมีความต้องการไม่เหมือนกัน

สุดท้าย ใน DLC ได้เพิ่มอาชีพใหม่อย่าง Reaper Profession กับ Undertaker รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ใหม่อีกมากมาย ซึ่งเนื้อหา Life & Death Expansion Pack จะออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ใครเป็นแฟน The Sims ก็เตรียมตัวรอเล่น DLC นี้ได้เลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: EA Blog

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top