BY StolenHeart
27 May 19 9:06 am

THQ Nordic อาจเปิดตัว Darksiders และ Destroy All Humans ภาคใหม่ในงาน E3 ปีนี้

3 Views

เริ่มมีความชัดเจนให้เห็นกันมากขึ้นสำหรับเกมที่ทาง THQ Nordic จะนำมาเปิดตัวในงาน E3 2019 นี้ หลังจากที่เผยออกมาก่อนหน้านี้ว่าจะเปิดตัวเกมใหม่ที่แฟนเกมคิดถึงให้กลับมาอีกครั้ง ล่าสุดนี้ก็ดูเหมือนว่าเกมที่ว่านั้นจะเป็นเกมล่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ในตำนานอย่าง Destroy All Humans และ Darksiders ภาคใหม่นั่นเอง

โดยเรื่องนี้มีที่มาจากสื่อหลายเจ้าที่ตีความไปในทิศทางเดียวกัน เช่น Eurogamer ที่ได้รับข้อมูลมาว่า มีภาพหลุดที่พนักงานของ THQ Nordic เอามาปล่อยในเว็บบอร์ด 8Chan ที่เป็นรายชื่อของเกมในเครือที่จะเปิดตัวในงาน E3 2019 นี้ โดยมีชื่อเกมอย่าง Destroy All Humans และ Darksiders Genesis ติดมาด้วย ซึ่งรูปนี้ได้ถูกโพสเอาไว้ในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้

Destroy All Humans เป็นเกม Open World ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเอเลี่ยนจากต่างดาวที่มาบุกยึดโลกเป็นของตนเอง แล้วฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ในสไตล์สุดเกรียน ซึ่งได้รับความนิยมในระดับหนึ่ง ซึ่งก็น่าจะตรงกับเกมที่ทาง THQ Nordic กล่าวไว้ว่าจะเป็น “เกมที่แฟน ๆ รักใคร่และคิดถึง” ส่วน Darksiders Genesis ก็น่าจะเป็นการกำหนดทิศทางใหม่ให้กับซีรีส์นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ก็ต้องมาดูกันว่าทาง THQ Nordic จะมีการประกาศเปิดตัวเกมในงาน E3 2019 ตามนี้จริง ๆ หรือไม่ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top