BY KKMTC
18 Jun 24 11:36 am

Todd Howard ยืนยัน ได้ยินเสียงวิจารณ์จากผู้เล่นในกรณีขายเนื้อหา Starfield เป็นภารกิจเสริมในราคา 7 เหรียญฯ แล้ว

268 Views

“เราได้ยินข้อเสนอแนะของพวกคุณ” Todd Howard ออกมาตอบสนองต่อคำวิจารณ์เกม Starfield ที่ล่าสุด วางจำหน่ายภารกิจเสริมในราคา 7 เหรียญฯ

เมื่อไม่นานมานี้ เกม Starfield โดนวิจารณ์จากผู้เล่นบางส่วน หลัง Bethesda ปล่อยเนื้อหาเสริมจาก Starfield Creation Kit เป็นภารกิจ The Vulture ที่ขายในราคา 700 Starfield Creation Credits หรือคิดเป็นเงินจริงที่ 7 เหรียญฯ ซึ่งผู้เล่นวิจารณ์ว่าเป็นเนื้อหาเสริมที่ขายราคาแพง เมื่อเทียบกับราคาอัปเกรดจากเกมเวอร์ชันปกติเป็นเวอร์ชันพรีเมียม

ล่าสุด ทาง Todd Howard ผู้กำกับและผู้บริหาร Bethesda บอกกับ MrMattyPlays ว่าทีมงานได้รับทราบข้อเสนอแนะต่าง ๆ จากผู้เล่นแล้ว พร้อมยอมรับว่าการวางจำหน่ายภารกิจ The Vulture ในราคา 700 Starfield Creation Credits นั้น เป็นความตั้งใจของทีมงานเอง

Matty Interviews Todd Howard: Future Of Fallout, Starfield Year 2, Elder Scrolls VI Info, & MORE!

Howard เชื่อว่าการวางขาย The Vulture ราคา 700 Starfield Creation Credits ซึ่งมีทั้งภารกิจ ชุด และอาวุธใหม่ จะทำให้คอนเทนต์น่าดึงดูดมากกว่าการปล่อยฟรี ส่วนคำวิจารณ์ต่าง ๆ จากผู้เล่น ทางทีมงานได้รับฟัง เพื่อนำมาปรับปรุงวิธีการมอบคอนเทนต์ในอนาคตต่อไป

“ผมคิดว่าเราต้องดูกันอีกครั้งว่าเราควรส่งมอบคอนเทนต์ให้ผู้เล่นที่ดีได้อย่างไร ซึ่งอาจจะเป็นการเปลี่ยนราคา เลิกขาย หรือใช้วิธีการอื่น ๆ ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นการตอบรับที่ดีจากชุมชนของเรา”

“พวกเราได้ยินข้อเสนอแนะของพวกคุณแล้ว เราต้องประเมินทั้งราคาขาย สิ่งที่เราควรแจกฟรี วิธีสื่อสาร และการรับฟังความคิดเห็นจากชุมชนจริง ๆ ครับ” – Todd Howard กล่าว

แม้จะมีการปรับเปลี่ยนวิธีการขายคอนเทนต์ แต่ Howard เน้นย้ำว่าผู้สร้างคอนเทนต์สมควรรับรายได้จากผลงานของพวกเขา เพราะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความมั่นใจให้ชุมชนในระยะยาว และทีมงานมีแผนจะปล่อย Creation Kit สำหรับ Starfield ในปีนี้ ซึ่งหมายความว่าเกมดังกล่าวจะมีม็อดฟรีมากมายให้ดาวน์โหลดตามมาอย่างแน่นอน

ที่มา: PC Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top