BY StolenHeart
28 Dec 18 7:55 am

Toei Animation บอกปัด ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกรณีการยกเลิกการแข่งขันเกม Dragonball FighterZ

15 Views

หลังจากที่สัปดาห์ก่อนคอมมูนิตี้ของเกม Dragonball FighterZ เดือดจัดเพราะงานแข่งขันใหญ่ ๆ หลายงานถูกยกเลิกโดยไม่ทราบสาเหตุ จนสร้างความไม่พอให้แก่ผู้เล่นอย่างมาก จนหลายคนถึงกับกล่าวโทษทาง Toei Animation ค่ายผู้สร้างอนิเมชั่น Dragonball จากญี่ปุ้่น ว่าเป็นต้นตอเรื่องราวเหล่านี้ แต่ล่าสุดนี้ทาง Toei Animation ก็ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้

โดยข่าวนี้มาจากความโกรธเกี้ยวของแฟนเกมส่วนหนึ่งที่ทำการ Retweet หาทาง Toei Animation บน Twitter ถึงเรื่องราวดราม่าร้อนฉ่าเกี่ยวกับการแข่งขันเกม Dragonball FighterZ ที่ถูกยกเลิกไปหลายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ และในที่สุดทาง Toei ก็ออกมายืนยันแล้วว่า พวกเขาไม่มีส่วนรู้เห็นใด ๆ เกี่ยวกับการยกเลิกการแข่งขันเกม Dragonball FighterZ ทั้งสิ้น

ก็กลายเป็นว่าในเวลานี้กลุ่มผู้เล่นก็ยังไม่รู้ว่าสาเหตุที่แท้จริงในการยกเลิกการแข่งขันเกมในงานต่าง ๆ มีที่มาจากอะไรกันแน่ โดยก่อนหน้านี้ในการประกาศ Line up ของงาน EVO Japan 2019 ในช่วงต้นปี เกม Dragonball FighterZ ได้ถูกถอดออกไป พร้อมกับการโพส Twitter ของ Mr.Wizard ผู้จัดงาน EVO ว่าไม่สามารถจัดการแข่งขันได้ด้วยสาเหตุบางอย่าง ซึ่งนั่นก็เป็นผลกระทบทำให้งานอีกหลายงานถูกยกเลิกไปด้วย โดยในตอนนี้การคาดเดาของแฟน ๆ เริ่มเลยเถิดไปเรื่อย ๆ แล้ว ซึ่งต้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top