BY BOM
10 Aug 18 2:19 pm

Torchlight กลับมาแล้ว! ในชื่อ Torchlight Frontiers

6 Views

Torchlight เกม RPG, Hack and Slash  ชื่อดังจากทีมงาน Runic Games ที่มีภาพเป็นเอกลักษณ์ระบบการเล่นที่สนุก มีสายการเล่นที่หลากหลาย โดยหลังจากที่ Runic Games ออกภาค 2 ในปี 2012 และทางค่ายถูก Perfect World Games ซื้อไปเราก็ได้แต่รอภาคใหม่เมื่อไหร่จะมาเสียที

6 ปีต่อมาในที่สุดเกม Torchlight ภาคใหม่ก็ออกมาเสียทีในชื่อ Torchlight Frontiers ที่ในคราวนี้ทีมงานตั้งใจ “นำเอาเอกลักษณ์และระบบการแบบเดิมกลับมา” จากการรายงานของเว็บไซด์ vg247 นอกจากนี้ยังได้เพิ่มระบบใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งปันโลกของเกมกับผู้เล่นอื่น ระบบสุ่มการสร้างแผนที่ อีกทั้งยังสามารถสร้างปาร์ตี้ร่วมกับสัตว์เลี้ยงของเราได้อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมนั้นยังไม่มี แต่ทางเว็บไซด์ www.pcgamer.com คาดการณ์ไว้ว่าเราอาจจะได้เห็น Gameplay ของ Torchlight ในงาน Gamecom 2018 ที่กำลังจะถึงนี้ อีกทั้งตัวเกมอาจจะไม่เป็นเกม Free to Play เหมือนเกมอื่น ๆ ของ Perfect World Games  เนื่องจากทางค่ายได้กล่าวไว้ว่า “เราจะสนับสนุนค่าย Runic Games อย่างเต็มที่ตามแนวทางที่แฟรนไชส์เป็น” ซึ่งเกม Torchlight ก็เป็นเกมที่วางขายตลอด ดังนั้นภาคต่อไปก็คงจะเป็นเกมที่วางขายเหมือนเดิม

เรียกได้ว่าเอาใจแฟน ๆ ของเกมทีเดียวหลังจากที่หายไปนานถึง 6 ปี โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถไปลงทะเบียนเล่น Beta ได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top