BY KKMTC
3 Apr 20 12:41 pm

Troy Baker เผย ผู้เล่นจะรู้เรื่องราวของ Joel มากขึ้นในเกม The Last of Us Part II

3 Views

Troy Baker นักพากย์วิดีโอเกมชื่อดัง และผู้ให้เสียงตัวละคร Joel ในเกม The Last of Us ให้สัมภาษณ์กับเจ้าสำนัก Fandom เกี่ยวกับบทบาทของ Joel ในเกม The Last of Us Part II

Baker กล่าวว่า The Last of Us Part II จะไม่เหมือนกับเกมภาคแรก เพราะในเกมภาคสองจะเน้นการเล่าเรื่องในมุมมอง Ellie เป็นหลัก แต่อย่างไรก็ตาม ตัวเกมจะยังมี “ช่องเว้น” ให้ Joel สามารถเฉิดฉายในฉากคัตซีนและแสดงวิวัฒนาการของตัวละคร ซึ่ง Baker บอกใบ้ว่าผู้เล่นจะได้รู้เรื่องราวของ Joel มากขึ้นระหว่างการเล่นเกมนี้

ผมคิดว่าสิ่งที่พวกเราทำได้ดีมากใน The Last of Us Part II คือคุณจะรู้เรื่องราวและมีการเจาะลึกตัวละคร (Joel) มากยิ่งขึ้น

ต่อให้ผมเป็นคนรับบท Joel ที่รู้เรื่องราวของเขามากแค่ไหน หรือแม้มีคนมั่นใจว่า “ฉันรู้ความจริงทั้งหมดเกี่ยวกับ Joel แล้ว” หลังจากผมได้ทำงาน The Last of Us Part II ผมบอกเลยว่าได้รู้ความจริงของ Joel มากยิ่งขึ้น

Troy baker

Troy baker

นอกจากนี้ Baker ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า การเล่าเรื่องใน The Last of Us Part II จะเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับผู้เล่นเป็นอย่างมาก โดย Baker กล่าวแนะนำว่าถ้าหากเล่นเกมดังกล่าว ก็ขอให้ทุกคนลองเปิดใจกับตัวละครและเนื้อหา เนื่องจากเนื้อเรื่องในเกมภาคสอง อาจไม่เป็นไปตามที่หลายคนคาดหวังไว้

ผมคิดว่าผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับประสบการณ์การเล่นที่แตกต่างกัน

หลังจาก Druckmann อธิบายเนื้อเรื่อง The Last of Us Part II จบแล้ว ผมได้แต่นั่งนิ่งแล้วคิดในใจว่านี่เป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องยอดเยี่ยมมาก ๆ

ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าคนเล่นเกมจะชื่นชอบหรือเกลียดเนื้อหาเกมนี้หรือไม่ แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะต้องชื่นชอบเกมอย่างไม่ต้องสงสัยแน่นอน

– Troy Baker

The Last of Us Part II ได้ประกาศดีเลย์วันวางจำหน่ายจากเดิมวันที่ 29 พฤษภาคม เป็น “เลื่อนไม่มีกำหนด” เนื่องจากการระบาดของไวรัส COVID-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อการขนส่งอย่างรุนแรงทั่วโลก แต่อย่างไรก็ตาม ทีมงานก็ยืนยันแล้วว่าตัวเกมได้พัฒนาเกือบเสร็จสมบูรณ์แล้ว

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top