BY TheStarrySky
1 Nov 19 11:53 am

True Damage : วงใหม่และเพลงใหม่จาก LoL เตรียมเปิดตัวใน World 2019 รอบ Final

60 Views

หลังจากที่ในปีที่แล้ว Riot Game ได้สร้างปรากฏการทางดนตรีแบบสะเทือนโลกมาแล้วครั้งหนึ่ง กับผลงานอย่าง K/DA ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ แม้กระทั่งกับคนที่ไม่เคยรู้จัก LoL มาก่อนเลยก็ตาม ทำให้ในปีนี้ ด้วยว่าเป็นปีที่ Riot Game มีอายุครบ 10 ปีเต็มด้วย พวกเขาจึงเดินหน้าต่อด้วยผลงานเพลงใหม่ และวงใหม่ที่จะมาในชื่อ “True Damage”

ในคราวนี้ True Damage จะเป็นการรวมตัวกันของสมาชิกถึง 5 คน ประกอบด้วย Akali จาก K/DA และสมาชิกใหม่แกะกล่องอย่าง  Senna, Ekko, Qiyana และ  Yasuo โดยมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 10 เดือน พ.ย. นี้ อันเป็นวันแข่งรอบ Final ของงาน World ด้วยนั่นเอง

แน่นอนว่าเมื่อมีเพลง มี Champion มาร่วมวง ก็ต้องมีการขาย Skin กันด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งแต่ละคนจะสวยหล่อขนาดไหน ก็เชิญรับชมกันได้ที่ด้านล่างนี้ได้เลย 😀

True Damage Qiyana

True Damage Ekko

True Damage Akali

True Damage Senna

True Damage Yasuo

ก็ถือว่าตรงตามข่าวที่หลุดออกมาเรื่อย ๆ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับ Senna กลายเป็นว่า Skin ที่ทุกคนเห็นใน PBE นั้น เป็น True Damage Skin ไม่ใช่ Original Skin ของเธอไปซะได้ และตรงกับภาพจากใบปลิวแนะนำของเล่นที่หลุดออกมาในช่วงเดียวกันด้วย (ดูภาพได้ที่ด้านล่าง)

สำหรับ Champion ทั้ง 5 ที่จะต้องร่วมร้องเพลงกันในวันแข่งรอบ Final เหมือนกับ K/DA ในปีที่แล้ว ก็ย่อมต้องมีศิลปินจริง ๆ มาเป็นต้นเสียงให้ด้วยด้วย โดย 5 คนก็ได้แก่

  • Akali : Jeon So-yeon / Soyeon (คนเดิมกับของ K/DA)
  • Qiyana : Rebbeca Marie Gomez (Becky G)
  • Senna : Keke Palmer
  • Ekko : Umar Ibrahim (Thutmose)
  • Yasuo : Jared Lee (Duckwrth)

สมาชิกของ True Damage และภาพใบปลิวของเล่น (esports.eldesmarque.com)

และก็เป็นเหมือนธรรมเนียมของ LoL ไปแล้วในตอนนี้ ที่ทุก ๆ ชุด Skin จะต้องมี 1 คนที่ได้ Skin Prestige และสำหรับ TrueDamage ในครั้งนี้ ผู้โชคดีคนนั้นคือ Qiyana นั่นเอง โดยได้รับการออกแบบจาก Nicolas Ghesquière ผู้ที่เป็นถึง Artistic director of women’s collections ของแบรนด์ชื่อดังอย่าง Louis Vuitton ที่ได้ประกาศความร่วมมือกับ Riot ในการจัดงาน World 2019 ในปีนี้ไว้เรียบร้อยแล้ว ดังที่เราจะเห็นเธอในต่างหูของ Louis Vuitton และมีลวดลายของแบรนด์ดังในอาวุธของเธอด้วย

เตรียมพบกับ True Damage ในวันที่ 10 พ.ย. นี้ พร้อมกับการแข่งรอบชิงชนะเลิศของ LoL World 2019  แฟน ๆ LoL ก็ขอให้พร้อมสำหรับการชมงานแข่ง และเตรียม RP ให้พร้อมกันด้วยละ 😀

True Damage Qiyana : Prestige

Source : washingtonpost.com, esports.eldesmarque.com

Pathiphan Tepinta

Back to top