BY TheStarrySky
6 Jan 20 11:10 am

True Sight TI9 สารคดีสู่แชมป์ Dota 2 เปิดให้ชมพร้อมกันทั่วโลก 28 ม.ค. 2020

3 Views

True Sight สารคดีเบื้องหลังการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของ Dota 2 หลังจากปีที่แล้วได้สร้างความประทับใจให้ผู้คนทั่วโลกไปแล้วใน True Sight TI8 คราวนี้ก็เป็นทีของ True Sight TI9 กันบ้าง โดยมีกำหนดการถ่ายทอดสดทั่วโลก 28 ม.ค. 2020

โดยในตัวอย่างที่เผยออกมา จะเห็นว่า True Sight TI9 จะเน้นไปที่ 2 ทีมใหญ่ประจำรอบ Final เป็นหลัก นั่นคือทีม OG และ Team Liquid เปิดตัวโดย Sébastien “Ceb” Debs ที่พูดถึงทีม OG ของเขา ตามมาด้วย Kuro “KuroKy” Salehi Takhasomi ที่เหมือนจะพยายามปลุกไฟในใจของเพื่อนๆ ในทีม เสริมโดยบรรยากาศในช่วงต่างๆ ของงาน และจบลงด้วยชัยชนะของ OG อย่างที่เราได้เห็นกันไป

ใน TI9 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นปีที่ถือว่าการแข่งขัน Dota 2 นั้นดุเดือดและมีสีสันมาก ดังจะเห็นได้จาก IO ของ Ana ที่กลายเป็นกระแสในเกมไปช่วงเวลาหนึ่ง ก็ได้ถูกนำมาใส่ใน Final Trailer ตัวนี้ด้วย และการที่นำ KuroKy มาเป็นหน้าปกตัวอย่างนี้ ก็เป็นการเน้นย้ำถึงความเปลี่ยนแปลงสำคัญที่เกิดขึ้นกับเขา (และทีม) ดังที่เราทราบกันว่าหลังจาก TI9 จบลง ทั้งหมดก็ได้ออกจาก Team Liquid และมารวมตัวกันใหม่ในชื่อ Nigma ที่ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงสะท้านวงการครั้งหนึ่งที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา

และกำหนดการ “live world premiere” หรือก็คือการถ่ายทอดสดครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก ก็จะจัดขึ้นกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ในวันที่ 28 ม.ค. 2020 ที่จะถึงนี้ สามารถชมได้ทั้งในระบบ SteamTV และ Twitch สำหรับใครที่ยังไม่เคยชม True Sight TI8 ของปีที่ผ่านมา ก็สามารถรับชมแบบบรรยายไทยของช่อง Tonkaow Gaming ได้ที่ด้านล่างนี้

Pathiphan Tepinta

Back to top