BY BOM
29 Aug 18 11:38 am

Twitter ลุกเป็นไฟ ผู้เล่นสังเกตเห็น Mahindra Tractor ในเกม PUBG

2 Views

PlayerUnknown’s Battleground หรือเรียกสั้น ๆ ว่า PUBG ได้เติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในเกมบนมือถือยอดนิยมที่เคยมีผู้ใช้งานมากกว่า 10 ล้านคนต่อวัน เป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางในอินเดียเช่นกัน อย่างไรก็ตามตอนนี้ความนิยมนี้ได้รับเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเนื่องจากผู้เล่น PUBG บางคนได้เห็นรถแทรกเตอร์ Mahindra ในเกม สิ่งที่ดูเหมือนว่าฉากชนบทในเกมได้กลายเป็นจุดที่น่าภาคภูมิใจสำหรับหลาย ๆ คนในประเทศอินเดีย

โดยเว็บไซด์ financialexpress กล่าวว่า หลายคนอาจเห็นการดาวน์โหลดเพิ่มเติมจากอินเดีย เนื่องจากมีผู้ที่อยากจะเห็นรถคันนนี้ รถแทรกเตอร์ Mahindra พบเป็นครั้งแรกโดย YouTuber ที่ชื่อ Chocotaco และนับตั้งแต่ผู้เล่น PUBG อื่น ๆ อีกหลายคนได้สังเกตเห็นและแชร์ความตื่นเต้นของพวกเขาผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะพวกเขารู้สึกภาคภูมิใจ

แต่อันที่จริงมันน่าจะเป็นเรื่องที่ประหลาดใจสำหรับ Anand Mahindra ที่ได้เห็นรถแทรกเตอร์ในเกมที่ได้รับความนิยมขนาดนี้ ผู้เล่นบางส่วนยังคงคิดว่าเป็นของปลอมและได้ติดแฮชแท็กนาย Mahindra ไว้ในโพส

สำหรับใครที่งงว่าเขาคือใคร เขาคือคนที่เป็นประธานบริษัท Mahindra ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจในมุมไบ การที่มีรถของบริษัทเขาเข้าไปอยู่ในเกม ทำให้ผู้เล่นชาวอินเดียดีใจเป็นอย่างมาก

ไม่แน่ ในอนาคตอาจจะมี คำว่า ไปฉลองกินไก่ CP กันเถอะ ก็ได้ เราอาจจะได้ภาคภูมิใจความเป็นไทยในเกม PUBG

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top