BY KKMTC
4 Oct 19 4:14 pm

Ubisoft ระงับขายไอเท็มด้วยเงินจริงบางส่วน ในเกม Ghost Recon Breakpoint แล้ว “ชั่วคราว”

6 Views

หลังจากผู้เล่นบางกลุ่มพบว่าเกม Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint มีการขาย Microtransactions ประเภท Skill Point ทำให้เกมเมอร์หลายคนออกมาแสดงความไม่พอใจเป็นจำนวนมาก ล่าสุด ทางทีมงาน Ubisoft ประกาศระงับการขายไอเท็ม Microtransactions บางส่วนของเกม Ghost Recon Breakpoint แล้ว “ชั่วคราว”

ทีมงาน Ubisoft ตอบจดหมายยืนยันแก่เจ้าสำนัก PCGamesN ว่าการวางขาย Microtransactions แพ็ก Skill Point, XP Boosters และแพ็กอัปเกรดปืน ซึ่งกำลังเป็นประเด็นถกเถียงในคอมมูนิตี้ ณ ตอนนี้ เป็นความผิดพลาดทางเทคนิคของฝ่าย Ubisoft ที่ไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดขึ้น และทีมงานสั่งการระงับการวางขาย Microtransactions แพ็กดังกล่าวโดยทันที หลังจากมีการร้องเรียนเกิดขึ้น

Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint เริ่มเปิดให้เล่นช่วง Early Access ของวันที่ 1 ตุลาคม เราทราบว่ามีการขายไอเท็มในหมวด “Time-Savers” ด้วยเงินจริง ในช่วงที่เกมเพิ่งเปิดบริการมาหลายชั่วโมง

นี่ไม่ใช่ความตั้งใจของเรา และเป็นข้อผิดพลาดในนามของ Ubisoft เอง

Ghost Recon Breakpointอย่างไรก็ตาม Ubisoft อาจพิจารณานำแพ็กไอเท็ม Time-Savers กลับมาวางจำหน่ายในระบบ Microtransactions อีกครั้งหลังเกมวางจำหน่ายเป็นทางการมาสักพักแล้ว

ไอเท็มเหล่านั้น เป็นตัวเลือกเสริมสำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมเกมหลังจากวันวางจำหน่าย (Post-Launch) เพื่อให้เกมเมอร์สามารถไล่ตามผู้เล่นคนอื่นที่เล่นนานกว่า และสนุกสนานกับโหมด Co-op และความท้าทายในเนื้อหา End-Game

ไอเท็ม Time-Savers จะถูกถอดถอนออกจากร้านค้าของเรา ณ เวลาช่วงนี้

Ubisoft ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็นว่าจะมีการดัดแปลงแพ็กไอเท็ม และกำหนดการนำแพ็ก Time-Savers กลับมาวางขายอีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าทีมงานมีแผนจะนำแพ็กไอเท็มดังกล่าวมาวางขาย Microtransactions ตั้งแต่แรกแล้ว

Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 4 ตุลาคม 2019 (วันนี้) บนระบบ PC, PlayStation 4, Xbox One และ Google Stadia ในเดือนพฤศจิกายน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top