BY KKMTC
28 Aug 24 6:10 pm

Ubisoft ส่งจดหมายถึงผู้เล่น Star Wars Outlaws ใน PS5 บางคน แนะนำให้เริ่ม Save ใหม่ เพราะอาจไปต่อไม่ได้หลังปล่อย Patch ล่าสุด

297 Views

IGN รายงานว่ามีผู้เล่น Star Wars Outlaws ในช่วง Early Access บนเครื่อง PlayStation 5 บางคน ได้รับจดหมายจาก Ubisoft บอกแนะนำให้เริ่มเล่น Save ใหม่ หลังจากเกมอัปเดต Patch เวอร์ชัน 1.000.002 ที่แม้มีแก้บั๊ก แต่ก็มีปัญหาตามมาคือผู้เล่นจะไม่สามารถไปต่อได้

“เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดใน Outer Rim เราได้ทำการปรับปรุงตัวเกมเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนจะได้เล่นเกมเวอร์ชันล่าสุด เนื่องจากเราเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับผลกระทบและสามารถเข้าถึงเกมเวอร์ชันเก่าได้ เราทราบดีว่าคุณอาจจะประสบปัญหาบางอย่างหลังจากอัปเดต Patch ใหม่ เราจึงขออภัยอย่างจริงใจสำหรับความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้น”

“เมื่อได้รับการยืนยันว่าเกมเป็นเวอร์ชันล่าสุดแล้ว โปรดเริ่มเล่นใหม่เพื่อสนุกไปกับเกม Star Wars Outlaws อย่างเต็มที่ตามที่ทีมงานของเราตั้งใจไว้ หากคุณเล่น Save เดิม คุณจะพบกับปัญหาและอุปสรรคระหว่างการเล่นได้”

IGN เผยว่าหลังจากเกมอัปเดตเป็นเวอร์ชัน 1.000.002 มีผู้เล่นบางคนไม่สามารถดำเนินเนื้อเรื่องต่อไปได้ และไม่มีทางแก้ไขนอกเหนือจากต้องเล่นใหม่เท่านั้น

แม้ Patch ล่าสุด ทำให้ผู้เล่น PS5 บางคนต้องเริ่มเล่น Star Wars Outlaws ใหม่ แต่ในข่าวร้ายก็มีข่าวดี เพราะหลังจากอัปเดตแล้ว พบว่าเกมรันได้อย่างลื่นไหลมากขึ้น ภาพกราฟิกสวยขึ้น และเพิ่มการรองรับโหมด 40 FPS

Star Wars Outlaws ออกวางจำหน่ายวันที่ 30 สิงหาคมนี้ บนระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top