BY StolenHeart
20 Jan 20 10:22 pm

Ubisoft เตรียมคืนชีพแผนก Editorial พร้อมดึงอดีตผู้กำกับเกม Splinter Cell มาร่วมงาน

3 Views

ดูเหมือนว่าความเปลี่ยนแปลงระลอกใหม่จาก Ubisoft กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง หลังจากความล้มเหลวของ Ghost Recon: Breakpoint ในปีที่แล้ว จนเกิดการเปลี่ยนแปลงของแผนกพัฒนาเกม จนนำพาไปสู่การคืนชีพแผนก Editorial ขึ้นมา ล่าสุดนี้ก็มีการดึงตัวอดีตผู้กำกับเกมซีรีส์ Splinter Cell กลับมาทำงานในแผนกดังกล่าวแล้ว

ข้อมูลดังกล่าวนี้มาจากหน้า Profile ของคุณ Maxime Beland จากเว็บไซต์ Linkedin ที่มีการระบุว่า เขาได้กลับมาร่วมงานกับทาง Ubisoft อีกครั้ง หลังจากที่เขาได้เข้าไปร่วมงานกับทาง Epic Games ในฐานะ Creative Director มาประมาณ 8 เดือน โดยเขากลับมาดำรงตำแหน่ง Studio Creative Director และ Creative Director ที่เขาเคยทำงานมาก่อน

Maxime เคยมีส่วนร่วมในการสร้างเกมระดับ AAA ของ Ubisoft หลายเกมด้วยกัน เช่น Assassin’s Creed, Far Cry 4, Far Cry Primal, Far Cry 5. Rainbow Six Vegas และที่โด่งดังที่สุดก็คือ Splinter Cell: Conviction และ Blacklist นั่นเอง เรียกว่าเป็นหนึ่งในผู้กำกับเกมที่มีฝีมือมากที่สุดของวงการเลยก็ว่าได้

โดยในตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าการกลับมาของคุณ Maxime นั้นจะส่งผลอย่างต่อ Ubisoft ในแผนก Editorial บ้าง ซึ่งในแผนกนี้จะเป็นการให้เหล่า Creative ของบริษัทมาร่วมกันตัดสินใจว่าโปรเจกต์ไหนที่มีความสำคัญและมีศักยภาพมากพอที่จะประสบความสำเร็จบ้าง ซึ่งก็น่าจะช่วยให้เกมของ Ubisoft ที่ออกมาหลังจากนี้มีคุณภาพมากขึ้นไปด้วยนั่นเองครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top